Thương hiệu thời trang Zimmermann lần đầu gia nhập “đại tiệc thời trang” với BST  “Resort Hè 2022” tại Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022

Sàn diễn thời trang Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đêm 29/05/2022 chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu đến từ Úc – Zimmermann với nhiều cảm xúc bất ngờ. Bộ sưu tập (BST) “Resort Hè 2022” đã đem đến một màn trình diễn “mãn nhãn” khi tái hiện nên “bức tranh mùa hè” đầy sinh động dưới đáy đại dương. Đặc biệt, sự xuất hiện của Siêu mẫu Lan Khuê trong vai trò vedette càng khiến khán giả không thể rời mắt trước thần thái của “Mợ Tư Thì”.

Siêu mẫu Lan khuê ngọt ngào trong trang phục của BST Resort Hè 2022

Lần đầu tiên xuất hiện tại sàn diễn thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022, thương hiệu Zimmermann đã gây ấn tượng mạnh khi thổi hơi thở của biển cả vào trong tâm hồn của BST. Đưa khán giả đến không gian như được đắm chìm vào thế giới đại dương sâu thẳm với những rạn san hô nhiều màu sắc. “Resort Hè 2022” được ví như “bộ sưu tập nghỉ dưỡng” mang đến làn gió mới tưới mát lên những thiết kế ready to wear với những gam màu nổi bật. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng về bộ sưu tập mới chính là điều khiến giới mộ điệu và khán giả say đắm – đó chính là những tấm biển quảng cáo về vùng trời Úc của nghệ sĩ đồ họa James Northfield cùng những hình ảnh về kỳ nghỉ hè vào những năm 30, 40 và 50. Zimmermann đã mang tới cho sàn diễn thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week những cô gái mang vẻ ngoài tự tin, phóng khoáng đầy tự do.

Siêu mẫu Lan Khuê đẹp tựa nữ thần khi xuất hiện với vai trò vedette trong BST của thương hiệu Zimmermann. Khoác lên mình diện mạo mang chút âm hưởng của thập niên cũ, chiếc đầm bohemian được thêu nổi kết hợp cùng layout make up ngọt ngào càng làm cho Siêu mẫu Lan Khuê thêm phần cuốn hút.

Một số thiết kế nổi bật trong BST Resort Hè 2022

Với Bộ sưu tập (BST) “Resort Hè 2022” lần này, thương hiệu Zimmermann đã gợi tả những thiết kế ảnh hưởng bởi phom dáng mang xu hướng những năm 1950. Bằng cách xử lý trang phục thông minh và đậm chất riêng của Nhà thiết kế (NTK) Nicky Zimmermann, những chiếc váy thêu hoa 3D được đặt dọc phần dây trên vai, rải rác khắp phần tà váy họa tiết “du lịch Úc” đã vẽ ra khoảng trời làm bừng sáng không khí thực tại. Sử dụng chất liệu “mùa hè” như vải linen, tulle,… những chiếc váy được nhấn mạnh phần chiết eo để tăng thêm độ bồng bềnh, nữ tính. Ngoài ra, thương hiệu Zimmermann còn thêm thắt những chi tiết nổi bật được làm thủ công như những sợi tua rua của vỏ sò, những chiếc khuy được phủ bằng vải thô và bóng, len dệt bằng tay cho thấy sự kỳ công, tỉ mỉ trong các thiết kế lần này. BST “Resort Hè 2022” lấy tông màu pastel ngọt ngào làm chủ đạo kết hợp cùng những phụ kiện tạo nên tổng thể “outfit mùa hè” trở nên hoàn hảo.

Một số thiết kế nổi bật trong BST Resort Hè 2022

Thương hiệu Zimmermann đã khép lại màn trình diễn BST “Resort Hè 2022” tại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đầy rực rỡ. Trong đêm bế mạc thương hiệu Zimmermann đã để lại nhiều cảm xúc khó phai đưa khán giả đến với một “bức tranh toàn cảnh” sinh động qua những thiết kế được đầu tư vô cùng công phu.