V64 đồng hành cùng Miss Cosmo Vietnam 2023

V64, thương hiệu thời trang denim cao cấp được yêu thích nhất sẽ đồng hành cùng Miss Cosmo Vietnam mùa đầu tiên.

Ngày 07/08 vừa qua, buổi họp báo công bố và khởi động Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra tại TP. HCM, quy tụ đông đảo nghệ sĩ, ngôi sao và các khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Là thương hiệu thời trang denim cao cấp của Công ty TNHH Viet Thang Jean do doanh nhân Phạm Văn Việt sáng lập, V64 sẽ đồng hành tài trợ cho cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023.

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng – Đại diện thương hiệu thời trang V64 và MC Thanh Thảo – GĐ Học viện Ngôn ngữ và Kỹ năng Sun & Moon tại sự kiện

Công ty TNHH Việt Thắng Jean hay còn gọi là Vita Jean được thành lập từ năm 1988. Thương hiệu V64 ra đời với mục tiêu cung cấp dòng sản phẩm denim chất lượng cao cùng những thiết kế sáng tạo, độc đáo. Để luôn đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, tôn chỉ về thiết kế của V64 chính là sự tự do và phóng khoáng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm chất lượng, phù hợp và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của V64 còn là một nhịp cầu đưa giới trẻ hiện đại trở về văn hóa Đông Dương.

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Giám đốc Marketing của V64 cho biết: “Nhắc đến sắc đẹp là phải bao gồm thời trang. Và đã nói về thời trang thì không thể không nhắc đến V64, thương hiệu thời trang denim cao cấp được yêu thích nhất trên thị trường”.

Bên cạnh vai trò Giám đốc Marketing của V64, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng còn đảm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc Công ty cổ Hàng hải Thủ Đức và Tổng Thư ký Câu lạc bộ Du thuyền Thủ Đức. Trong Lễ hội Sông Nước Sài Gòn 2023 vừa qua, Công ty cổ Hàng hải Thủ Đức đã tài trợ hai chiếc du thuyền hạng sang có tên Greenline 39 Model và Sunseeker 63 với sức chứa 28 người.

Du thuyền Greenline 39 Model
Và Du thuyền Sunseeker 63 với sức chứa 28 người

Ông Hữu Thắng chia sẻ: “Thời trang có mối liên quan với rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là sắc đẹp và phong cách sống, trong đó có du thuyền. Tôi thật sự tự hào khi có thể liên kết thời trang với sắc đẹp và du thuyền trong những sự kiện vô cùng quy mô như Miss Cosmo Vietnam và Lễ hội Sông Nước Sài Gòn năm nay”.

Choco Tran