Bích Đinh đăng quang Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022

Bất ngờ và vỡ òa cảm xúc khi được xướng danh Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2022, hoa hậu Bích Đinh vẫn còn xúc động khi kể về hành trình tham gia đến khi đăng quang của mình. Gặp chúng tôi vào một ngày nắng đẹp, chị đã có những sẻ chia, trò chuyện thú vị và cởi mở về cuộc sống cũng như hành trình chạm tới danh hiệu Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022.

Giây phút thí sinh Bích Đinh đăng quang Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022

Chào chị, cơ duyên nào đã đưa chị đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2022?

Cơ duyên đưa tôi đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn cầu 2022 và chạm tới danh hiệu Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022 hoàn toàn là một ngẫu nhiên và tình cờ, khi tôi gặp đạo diễn catwalk Ái Trần và NTK Thiệu Vy. Hai bạn ấy đã ủng hộ và góp ý cũng như hết lòng giúp đỡ cho tôi trong suốt hành trình tham gia cuộc thi này.

Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022 Bích Đinh

Hành trình xuyên suốt cuộc thi, chị đã có những thuận lợi gì, cũng như gặp phải khó khăn hay kỷ niệm nào đáng nhớ không ạ?

Để đến với cuộc thi, tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn trong phần tập luyện để có những bước đi sao cho thật uyển chuyển. Cũng như tôi phải thường xuyên tập thể dục cho thể chất có đủ năng lượng và vóc dáng thon gọn khi tôi đã ngoài 60 tuổi. Và điều quan trọng là tôi đã phải vượt nửa vòng Trái đất để sang Mỹ tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn cầu 2022. Nhưng may mắn là bên cạnh tôi luôn có những người bạn động viên và giúp đỡ tôi rất nhiều, như đạo diễn Ái Trần, NTK Thiệu Vy.

Hoa hậu Bích Đinh trong bữa tiệc sinh nhật sau khi đăng quang và cảm ơn ekip đã thực hiện chương trình thành công

Khoảnh khắc khi chị được xướng tên đăng quang, chạm đến danh hiệu Hoa hậu Quý bà Nhân ái, cảm xúc của chị thế nào ạ?

Tôi cứ nghĩ mình đang mơ. Hạnh phúc vỡ òa không thể diễn tả hết khi MC xướng tên tôi trên sân khấu với danh hiệu Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022. Tôi thật sự rất xúc động và thầm nghĩ tới trách nhiệm của bản thân khi mang trên mình trọng trách là một Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022.

Những dự định sắp tới của chị trên cương vị Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022 là gì?

Sắp tới tôi sẽ có những chuyến thiện nguyện dài, mang chút tấm lòng đến nơi có những mảnh đời bất hạnh, những gia đình có hoàn cảnh neo đơn và khó khăn. Trước đó, tôi cũng thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ những người già cả neo đơn, phát cháo miễn phí cho người bệnh tại Bệnh viện Khánh Hòa,…

Hoa hậu Bích Đinh rất tích cực thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp ích cho cộng đồng

Theo chị, phẩm chất nào là quan trọng nhất của một Hoa hậu Quý bà nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022 ạ?

Phẩm chất của một quý bà theo tôi là tư duy phải thật thông minh. Mang đến cho chính mình những suy nghĩ tích cực. Cân bằng cuộc sống và công việc. Luôn vui tươi và yêu đời, yêu bản thân mình nhiều hơn để có sức khỏe. Thường xuyên thiện nguyện, đến những nơi có hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ của mình và san sẻ chút tình, mang yêu thương đến với họ.

Tình yêu thương người là một trong những phẩm chất quan trọng nhất của một Hoa hậu Quý bà Nhân ái Việt Nam Toàn cầu 2022. Ở đó, con người thể hiện tình yêu thương giữa người với người, là sự giúp đỡ, sẻ chia khi khó khăn hoạn nạn.

Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, xã hội ngày càng phát triển, đời sống tinh thần và vật chất của con người ngày một nâng cao, việc quan tâm giúp đỡ, yêu thương và chia sẻ là một việc hết sức quan trọng. Lòng nhân ái của người Việt Nam sẽ mãi mãi trường tồn với thời gian, giúp chúng ta xích lại gần nhau, gắn kết bền chặt với tinh thần của một dân tộc yêu hòa bình, quyết tâm đoàn kết bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, hạnh phúc cho mọi người.

Áo dài của NTK Thiệu Vy là trang phục hoa hậu Bích Đinh yêu thích

Làm thế nào để chị cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chu toàn cho gia đình mà vẫn thành công trong công việc?

Là người phụ nữ Việt Nam hiện đại với nhiều ý tưởng công việc và chăm sóc gia đình chu đáo, việc đầu tiên tôi lựa chọn là chia sẻ công việc nhà với các thành viên trong gia đình. Đây chính là chìa khóa giúp cân bằng cuộc sống và công việc hiệu quả. Bản thân tôi luôn cố gắng đảm đang việc nhà và sẵn sàng bứt phá cho cơ hội phát triển công việc. Sắp xếp thời gian hiệu quả là bí quyết giúp tôi có thể cân bằng cả việc nhà và các dự định công việc, vừa đạt hiệu suất công việc cao, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe và giữ gìn vóc dáng của chị là gì?

Với tôi quan trọng nhất vẫn là sức khỏe. Tôi tập thể dục thường xuyên để có vóc dáng thon gọn. Yêu đời và lạc quan cũng là một điểm cộng để giữ cho mình luôn trong trạng thái và tinh thần vui tươi, trẻ trung, cũng là cách chăm sóc sắc đẹp cho chính mình.

Ngạn ngữ có câu “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có  người phụ nữ không biết làm đẹp” đã nhắc nhở chị em phụ nữ không ngừng duy trì chăm sóc sắc đẹp của mình. Với tôi, “khỏe bên trong đẹp bên ngoài” là phạm trù song hành đi với nhau. Bởi vẻ đẹp bên ngoài phải bắt đầu từ sự khỏe mạnh bên trong. Do đó, tôi rèn luyện chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục để vóc dáng săn chắc, uống đủ nước, ngủ đủ giấc và đặc biệt giữ tinh thần thoải mái. Làm đẹp là cả một quá trình, chứ không phải là một khoảnh khắc nên phải duy trì. Cùng với đó, tôi luôn giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái, suy nghĩ tích cực cũng là một trong những bí quyết giữ gìn sắc đẹp rạng ngời.

Các hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2022

Chị định nghĩa thế nào là hạnh phúc? Để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc, bản thân mình cần làm những gì?

Hạnh phúc là một trạng thái cảm xúc được bộc lộ niềm vui, sự thỏa mãn, hài lòng hay mong muốn một điều gì đó. Đôi khi hạnh phúc là những điều đơn giản và bình dị trong cuộc sống hằng ngày mà mỗi người đặt ra. Đó có thể là lúc đang tận hưởng một khung trời bình yên, tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ.

Để trở thành người phụ nữ hạnh phúc, bản thân tôi luôn lạc quan và tích cực trong cuộc sống. Đón nhận thử thách với tâm thế sẵn sàng, dành thời gian làm điều mình thích, trân quý những khoảnh khắc đã và đang trải qua và luôn ở trong tâm thế chủ động, tích cực và tận hưởng giây phút trong cuộc sống hiện tại.

Đông đảo bạn bè đã đến chúc mừng hoa hậu Bích Đinh

Cảm ơn những chia sẻ chân tình của chị. Chúc chị luôn thành công, lạc quan, yêu đời và vui khỏe!