BNI Master Chapter lần đầu tiên tổ chức giải Golf mở rộng – BNI Master Chapter & Những người bạn 2022

Giải Golf mở rộng – BNI Master Chapter & Những người bạn 2022 đã diễn ra ngày 19/4 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất với phần tranh tài của hơn 100 golfer. Giải đấu do BNI Master Chapter tổ chức.

Giải Golf mở rộng – BNI Master Chapter & Những người bạn 2022 là giải đấu đầu tiên mà BNI Master Chapter tổ chức với mong muốn góp phần xây dựng tình thần thể thao trong cộng đồng BNI cũng như lan toả bộ môn này đến những golfer tiềm năng. BNI ra đời tại Việt Nam vào năm 2010, đến nay BNI Việt Nam có hơn 6000 thành viên với hơn 136 Chapter tại các tỉnh thành, vùng miền lớn. Trong đó, BNI Master Chapter là một trong các Chapter đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện giờ đã tròn 10 năm.

Giải đấu đã thu hút sự quan tâm và tham gia tranh tài của hơn 100 golfer trong cộng đồng BNI và bạn bè doanh nhân, doanh nghiệp. Giải Golf mở rộng – BNI Master Chapter & Những người bạn 2022 đã diễn ra vô cùng gay cấn và hồi hộp. Sau thời gian tranh tài hồi hộp và không kém phần hấp dẫn, Ban tổ chức đã tìm được những cá nhân xuất sắc nhất, xứng đáng nhất với chiến thắng hoàn toàn thuyết phục để xướng danh trao cúp.

Giải Best Gross: golfer Triệu Quốc Lương

Giải thưởng ở bảng A: Giải Nhất – golfer David Tuấn; giải Nhì – golfer Huỳnh Nữ Thục Như; giải Ba – golfer Lê Xuân Thái.

Giải thưởng ở bảng B: Giải Nhất – golfer Ngô Tiến Dũng; giải Nhì – golfer Trần Xuân Chung; giải Ba – golfer Hồ Dũng.

Giải thưởng ở bảng Callaway: Giải Nhất – golfer Hồ Văn Hùng; giải Nhì – golfer Ngô Hồng Thúy Liễu; giải Ba – golfer Nguyễn Đoàn Minh Tuấn.

Giải thưởng The Highest Score dành cho bảng Callaway: Giải Nhất – golfer Ngô Hồng Quang; giải Nhì – golfer Nguyễn Thị Thanh Phương; giải Ba – golfer Mr. Sơn; giải Tư: golfer Nguyễn Minh Liêm.

Giải kỹ thuật được trao cho 8 golfer: David Tuấn – Nearest To The Pin dành cho nam 5A; Võ Hoài Thanh – Nearest To The Pin dành cho nam 8A; Nguyễn Tuấn Kiệt – Nearest To The Pin dành cho nam 6B; Kim Nguyễn – Nearest To The Pin dành cho nữ 4B; Triệu Quốc Lương – Longest Drive dành cho nam 3A; Phạm Việt Quang – Longest Drive dành cho nam 2B; Lê Bích Long – Longest Drive dành cho nam 9B; Ngô Hồng Thúy Liễu – Longest Drive dành cho nữ 7A.

Tối cùng ngày, đêm gala trao giải cũng đã diễn ra sôi động và náo nhiệt tại sảnh tiệc Long Biên, sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải Best Gross – golfer Triệu Quốc Lương
Các golfer đoạt giải Nearest To The Pin
Các golfer đoạt giải Longest Drive
Các golfer đoạt giải ở bảng Callaway
Các golfer đoạt giải ở bảng B
Các golfer đoạt giải ở bảng A
“King Of The Golf” – Nguyễn Ngọc Quang Bảo và “Queen Of The Golf” – Nguyễn Thị Ánh Hồng