Bộ 3 tài năng Hoàng Khánh – Minh Hằng – Linh Jace tạo đột phá mới cho mùa cưới 2021

Giữa đêm Đông lạnh giá sau một năm “kinh tế buồn” do dịch bệnh COVID-19 gây ra khiến hàng loạt sự kiện bị hủy, NTK Hoàng Khánh – chuyên gia decor biến giấc mơ hoa của biết bao nhiêu cô dâu chú rể thành hiện thực vẫn quyết tâm tổ chức lễ kỷ niệm 21 năm làm nghề.

Với chủ đề “Back for Good” – NTK hoa Hoàng Khánh đã tạo nên một khu vườn cổ tích với hàng trăm loài hoa nhập ngoại khoe sắc. Trong khuôn khổ bữa tiệc ấm cúng, NTK Hoàng Khánh đã rưng rưng chia sẻ cảm xúc về những năm tháng gắn bó với nghề tổ chức sự kiện và ngành thiết kế hoa chuyên nghiệp của bản thân.

NTK hoa Hoàng Khánh cho biết bản thân anh từng là một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm do cha mẹ ly hôn từ nhỏ, chính vì thế mỗi lẵng hoa hay anh cắm vẫn “có tình, có hồn” hơn so với những decor hoa khác.

Với đêm diễn đầy sắc màu, lung linh huyền bí kể những câu chuyện qua các bộ sưu tập hoa mang tên “A new beginning” là 21 mẫu hoa cưới mới nhất cho mùa cưới 2021 mà NTK hoa Hoàng Khánh đã thổi hồn cho từng thiết kế.

Chủ đạo là những sắc màu pastel nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế , bay bổng ngoài những mẫu hoa cưới classic. Hoàng Khánh còn ra mắt những mẫu hoa độc đáo và mới lạ như ô hoa, túi hoa dành tặng cho cô dâu chú rể hay chính những quan khách dự tiệc đã thật sự tạo nên một buổi tối đầy lãng mạn, ấm áp nhưng cũng đầy tình cảm. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất là 2 chiếc váy cưới và áo dài được thiết kế toàn bộ bằng hoa tươi nhập khẩu cũng chính là món quà ý nghĩa mà Hoàng Khánh muốn gửi tặng tới toàn thể mọi người.

Đồng hành cùng sự kiện lần này với Hoàng Khánh đều là những bạn bè thân thiết và đối tác trong ngành sự kiện một trong số đó là NTK đa tài Minh Hằng – chủ thương hiệu trang sức Bảo Tín Thanh Vân. Cô cũng chính là NTK đa tài vừa thiết kế những mẫu áo dài, váy cưới đồng thời cũng là NTK trang sức điểm xuyết cho bộ sưu tập hoa của Hoàng Khánh càng trở nên lộng lẫy.

Và không thể không kể đến phù thuỷ nhan sắc cô giáo Linh Jace, người đã phù phép những người mẫu của Venus thành những nàng tiên hoa bước ra từ thần thoại Hy Lạp. Trong khuôn khổ buổi tiệc còn có rất nhiều hoạt động như gian hàng hoa, quà tặng cho ngày Tết hay những mẫu tráp tuyệt vời đã ghi dấu tên tuổi của Hoàng Khánh trong những năm gần đây.

Những bộ tráp của chàng hoa thần đã thổi một làn gió mới đầy hương sắc và thị trường tráp cưới nói riêng và ngành cưới hỏi sự kiện nói chung. Tham dự sự kiện đều là những cô dâu, chú rể đã sử dụng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ của Hoàng Khánh cung cấp như: nghệ sĩ Như Huyền Lizzie, siễu mẫu Diễn Viên Trang Trung, doanh nhân Adonis & Irene, MC Lê Anh và rất nhiều anh chị em nghệ sỹ.

Cũng trong đêm diễn, Hoàng Khánh cũng chính thức phát động quỹ từ thiện “Hoàng Khánh và những người bạn” và toàn bộ đóng góp cũng như quỹ ủng hộ đều sẽ được chuyển tới tay những người nghèo khó và các bệnh nhi tại bệnh viện huyết học truyền máu trung ương.

Theo: TCTTT