Mới đây, nữ doanh nhân Việt kiều – Nhàn Trần đã tham dự chương trình tuyển sinh trực tiếp tại Mỹ cho cuộc thi Miss International Queen Vietnam (MIQVN) 2023. Được biết, thương hiệu của cô chính là nhà tài trợ cho sự kiện này!
Trải qua 2 mùa thành công rực rỡ, cuộc thi Miss International Queen VietNam 2023 chính thức khởi động. Ngày 4/8/2022 (theo giờ địa phương) tại Mỹ, buổi tuyển chọn các thí sinh đã chính thức diễn ra.
Nhan sắc tươi trẻ của doanh nhân Nhàn Trần
Xuất hiện tại sự kiện, Nhàn Trần thu hút sự chú ý với diện mạo rực rỡ của mình. Trong chiếc váy ôm body màu đen với những đường cut-out táo bạo càng tôn lên làn da trắng nõn nà và bờ vai thon gọn của chị. Đặc biệt, nhan sắc của nữ doanh nhân này trẻ trung hơn trước.
Doanh nhân Nhàn Trần giao lưu cùng nghệ sĩ hài Hoài Tâm
Trong dịp này, doanh nhân Nhàn Trần cũng đã hội ngộ với Hoa hậu Hương Giang và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Trong vai trò là khách mời, chuyên gia có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, doanh nhân Nhàn Trần cảm thấy rất vinh dự khi đóng góp một phần nào đó cho cộng đồng làm đẹp, đặc biệt là cộng đồng LGBTQ+.
Dịp này, doanh nhân Nhàn Trần hội ngộ cùng nhiều nghệ sĩ.
Doanh nhân Nhàn Trần “đọ sắc” cùng Hoa hậu Hương Giang.
Nữ doanh nhân Nhàn Trần là CEO sáng lập và điều hành một thương hiệu mỹ phẩm trên đất Mỹ. Chị được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng, bản lĩnh và gặt hái được nhiều thành công trên thương trường.
Doanh nhân Nhàn Trần và ca sĩ Tân Hy Khánh
Khởi nghiệp ngay trên đất Mỹ với muôn vàn khó khăn và cơ hội, song với bản lĩnh của mình, CEO Nhàn Trần đã khẳng định được vị thế của doanh nghiệp mình tại các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Mexico, Châu Âu… Nói về bí quyết thành công của mình, nữ doanh nhân này chia sẻ: “Nguồn chất lượng sản phẩm và uy tín của 1 thương hiệu sẽ làm nên thành công tất cả”.
Nhàn Trần cảm thấy rất vinh dự khi đóng góp một phần nào đó cho cộng đồng làm đẹp, đặc biệt là cộng đồng LGBTQ+.
Là người kỹ tính trong công việc, nữ doanh nhân Nhàn Trần luôn đề cao vấn đề chất lượng sản phẩm. Mỗi một sản phẩm của cô trước khi tung ra thị trường là cả quá trình nghiên cứu, trải nghiệm và đánh giá nghiêm ngặt. “Chúng tôi đề cao vấn đề chất lượng sản phẩm. Bởi ‘hữu xạ tự nhiên hương’, khi sử dụng hiệu quả khách hàng sẽ giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn. Đó chính là cách chúng tôi phát triển bền vững”, nữ CEO chia sẻ.
Photo: MK Nguyen
Concept: Keva Link