Nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Vân “thắng lớn” tại cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2022

Mới đây, nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Vân vừa xuất sắc đoạt giải Á khôi 3 và giải Ms Ấn Tượng tại cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2022. Người đẹp 9x tài giỏi, xinh đẹp này hiện tại đang điều hành công ty và hệ thống mỹ phẩm Halora.


Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân

Vào tối ngày 6/3/2022 tại Cần Thơ, đêm Chung kết Hoa Khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2022 đã chính thức diễn ra và thành công ngoài mong đợi. Cuộc thi này thu hút sự tham gia của vô số nữ doanh nhân từ khắp mọi miền trên tổ quốc. Trên sân khấu, họ như những bông hoa đẹp, tài năng và ưu tú.

Vượt qua rất nhiều thí sinh, nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Vân số báo danh 68 nhận được sự tán tưởng cao từ hội đồng chuyên môn, nghệ thuật và cả các khán giả. Với thần thái đỉnh cao, nhan sắc mặn mà, hình thể chuẩn với số đo 3 vòng 90-69-90, chị đã chinh phục toàn khán phòng để đạt giải Á khôi 3 và giải Ms Ấn Tượng.

Nữ doanh nhân Thanh Vân trong trang phục truyền thống.

Nói về chiến thắng này của bản thân, Nguyễn Thanh Vân cho biết đây như là lời cảm ơn đến gia đình, tập thể nhân viên, bạn bè, ekip luôn ủng hộ, động viên và hỗ trợ hết mình để chị tỏa sáng. Được biết, nữ doanh nhân nói trên đến với cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2022 với tâm thế giao lưu, học hỏi. Để đạt được thành tích nói trên, chị đã dành thời gian luyện tập, nỗ lực không ngừng nghỉ và thường xuyên sử dụng sản phẩm nội tiết tố Melawi (một sản phẩm của công ty Halora) lấy lại tuổi thanh xuân, xinh đẹp.


Nữ doanh nhân Thanh Vân đã chinh phục toàn khán phòng để đạt giải Á khôi 3 và giải Ms Ấn Tượng.

“Cách đây khoảng 4-5 năm, Vân chủ yếu là dành thời gian cho công việc, gia đình. Vân rất ít khi để ý tới việc chăm sóc bản thân và không tự tin về nhan sắc sắc của mình. Thế nhưng đó là câu chuyện của quá khứ, từ lúc sử dụng sản phẩm nội tiết tố Melawi đã giúp Vân lấy tuổi thanh xuân, xinh đẹp của mình. Cộng với việc tập luyện, Vân ngày càng tự tin. Đây là điều quan trọng để giúp Vân chiến thắng tại các cuộc thi nhan sắc”, nữ doanh nhân Thanh Vân cho biết.

Bản lĩnh và sự tự tin đã giúp doanh nhân Thanh Vân chiến thắng ở nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân Nguyễn Thanh Vân đạt giải ở các đấu trường nhan sắc. Trước đó, với phần thi toả sáng và bản lĩnh của mình, chị đã chiến thắng thuyết phục giải Người Đẹp Nhân Ái tại đêm chung kết Nữ Hoàng Doanh Nhân Thành Đạt 2020.

Nữ doanh nhân toả sáng ở hậu trường.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân chính là người sáng lập và điều hành thương hiệu Halora. Dưới sự điều hành của nữ doanh nhân này, Halora đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp, gặt hái nhiều thành công, góp phần nâng niu nhan sắc Việt và hoàn thành ước mơ khởi nghiệp của phụ nữ hiện đại. Với bản lĩnh của mình, doanh nhân Nguyễn Thanh Vân đã nhận được nhận giải thưởng Top 10 Doanh nhân xuất sắc 2020. Đây là sự công nhận tài năng và năng lực của nữ doanh nhân sau những bước tiến đột phá trên thương trường.

Doanh nhân Thanh Vân chính là hình mẫu của nhiều phụ nữ hiện nay!

Có thể nói, với chiến thắng tại các cuộc thi nhan sắc, điều hành thương hiệu Halora ngày càng phát triển lớn mạnh, Nguyễn Thanh Vân trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Lấy gia đình làm nền tảng, biết yêu thương bản thân, dám nghĩ dám làm, bản lĩnh trên thương trường, tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, tin rằng trong tương lai nữ doanh nhân này nói riêng và thương hiệu Halora nói chung sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên hành trình nâng niu nhan sắc phụ nữ Việt.