Chiêm ngưỡng khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm Gala Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam 2020

Gala Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam 2020 đã khép lại thành công bằng những khoảnh khắc ấn tượng trong lòng 1300 hội viên đến tham dự. 

Vào ngày 29/11, Gala Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 1300 hội viên đến từ nhiều tỉnh thành trong nước. Tại sự kiện, các tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng thể hiện bản sắc văn hóa ba miền quê hương. Mỗi tiết mục đều là sự nỗ lực và tâm huyết của những hội viên đến tham gia chương trình.
Với thông điệp ý nghĩa, đêm Gala Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam 2020 đã thu hút 1300 chị em phụ nữ đến tham dự.
Đêm Gala đã khép lại thành công với những tiết mục ấn tượng do các hội viên trình diễn.

Chia sẻ về đêm Gala, bà Nguyễn Bích – Chủ tịch Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam cho biết: “Phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên chính là thời khắc giã từ lứa tuổi thanh xuân để nghênh đón một giai đoạn mới của cuộc sống. Đêm Gala Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam 2020 được tổ chức với hy vọng có thể giúp họ đón nhận những thay đổi ấy bằng sự tự tin và lạc quan nhất”.

Bà Nguyễn Bích – Chủ tịch Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam.

Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam hoạt động theo tiêu chí kết nối yêu thương và đánh thức giá trị bản thân. Hội được tổ chức với hy vọng tạo nên sân chơi dành cho lứa tuổi trung niên. Trải qua hai năm thành lập, Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam đã có mặt tại 31 tỉnh trải dài từ Bắc đến Nam. 

Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam được tổ chức với tiêu chí lan tỏa hương sắc phụ nữ, kết nối yêu thương và đánh thức giá trị bản thân.

Bên cạnh mục đích kết nối các thành viên, Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam còn có những hoạt động lan tỏa yêu thương trong cộng đồng. Vào đầu năm 2020, hội đã ủng hộ 120 triệu đồng giúp đỡ công tác phòng chống Covid-19 và 150 triệu đồng hỗ trợ người dân Đà Nẵng vượt qua dịch bệnh. Trong thời gian miền Trung bị ảnh hưởng mưa bão, hội đứng ra kêu gọi quyên góp 100 triệu đồng cứu trợ đồng bào đang gặp khó khăn. 

Trong thời gian hoạt động, Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam đã có những đóng góp lan tỏa yêu thương trong cộng đồng.

Trong thời gian tới, Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức các cuộc thi Hoa hậu lan tỏa hương sắc đến cộng đồng, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt.

Nguồn: TCTTT