Đỗ Hà vượt 123 thí sinh, giành vị trí trong Top 13 phần thi Top Model của Miss World 2021

Sáng nay, BTC Miss World 2021 đã thông báo Top 13 phần thi Top Model, trong đó có đại diện Việt Nam. Vượt 123 thí sinh, Đỗ Hà “chặt đẹp” dàn đối thủ khi có phần catwalk đầy tự tin.

Hoạt động tiếp theo của Miss World 2021 đã được công bố với phần thi Top Model, phần thi thu hút sự chú ý không kém so với các phần thi còn lại. Tại đêm thi này, Đỗ Hà tiết lộ hai bộ trang phục cùng cô “càn quét” sàn diễn là các thiết kế đến từ NTK Đỗ Long và NTK người Puerto Rico.

Với lợi thế ở đôi chân dài và gương mặt sáng, Đỗ Hà đã có phần trình diễn đầy tự tin, những bước chân chắc chắn, khỏe mạnh đã giúp cô phô diễn được toàn bộ thần thái đỉnh cao. Trong trang phục được lấy cảm hứng từ tên mình, Đỗ Hà đã tạo được điểm nhấn ấn tượng, thành công thu về những phản hồi tích cực cho xử lý tà đầy uyển chuyển. Có thể thấy, NTK Đỗ Long đã “cất giấu” nhiều tâm tư khi thiết kế nên bộ trang phục mang tên “Vẻ đẹp của dòng sông”.

Thêm vào đó, phom đầm ôm ngắn cùng những chi tiết được phác họa theo hệ thống long mạch Việt Nam trên thân đầm đã khiến khán giả không thể rời mắt. Được biết, NTK Đỗ Long cùng Stylist Kiệt Cao còn phối hợp cùng nhau trong khâu trang phục của Đỗ Hà ở đêm thi Chung kết tại Miss World 2021.

Trên trang cá nhân, Đỗ Hà hào hứng thông báo tin vui cho khán giả trong nước cũng như những người hâm mộ đã luôn theo dõi mình. Cô cho biết mình đã vượt 123 thí sinh, chính thức lọt Top 13 trong phần thi đầy cạnh tranh này, tiếp tục mang về cho Việt Nam dấu ấn mới trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss World 2021. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng không quên gửi lời cảm ơn đến sự chỉ dạy nhiệt tình của Siêu mẫu Minh Tú, mặc dù đang đi công tác nhưng vẫn không quên dặn dò “học trò cưng” của mình trước giờ thi.

Trước đó, Đỗ Hà còn diện một thiết kế khá đặc biệt của nhà thiết kế người Puerto Rico. Khác với trang phục có phần mềm mại phô diễn được đường line cơ thể tuyệt vời của Đỗ Hà, thiết kế trong phần catwalk đôi mang sắc tím chủ đạo được làm từ chất liệu khá đứng form. Nhưng điều này không hề làm giảm đi vẻ ngoài thời thượng của nàng hậu trong phần thi.

Tuy không đạt thứ hạng cao nhất của phần thi, Đỗ Hà vẫn tạo được dấu ấn với những bước catwalk đầy mạnh mẽ và dứt khoát. Có thể nói, đây là bước tiến lớn đối với Đỗ Hà cũng như khẳng định sự cố gắng và tiềm năng của cô trên sàn runway sau này.

Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho đại diện Việt Nam – Đỗ Hà ở một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới ở những chặng đường kế tiếp nhé!

Theo: TCTTT