Đỗ Thu Thủy nỗ lực hết mình với vai trò Trưởng ban tổ chức Worldwide Beauty Competition 2021

Doanh nhân Đỗ Thu Thủy tổ chức sân chơi Worldwide Beauty Competition với quy mô toàn cầu.

25 năm theo đuổi ngành làm đẹp, doanh nhân Đỗ Thu Thủy dành trọn tâm huyết cho nghề và mong muốn trở thành người chắp cánh cho những ước mơ làm đẹp. Đó cũng là lý do chị tổ chức sân chơi Worldwide Beauty Competition với quy mô toàn cầu.

Nhắc tới Đỗ Thu Thủy, các tín đồ làm đẹp tại Canada và nhiều quốc gia trên thế giới dường như không còn quá xa lạ. Chị là một trong những chuyên gia làm đẹp có tiếng, đồng thời cũng là người thường xuyên tổ chức, góp mặt tại các chương trình, sân chơi làm đẹp uy tín.

Vốn yêu thích ngành làm đẹp ngay từ nhỏ, khi còn ở Việt Nam, Đỗ Thu Thủy cùng lúc sở hữu vài spa chăm  sóc da và salon tóc phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Sau này chị định cư tại Canada và vẫn tiếp tục theo đuổi con đường này.

Đỗ Thu Thủy yêu thích ngành làm đẹp ngay từ nhỏ

Đặt chân tới một vùng đất mới, tuy nhiều thứ còn xa lạ nhưng Đỗ Thu Thủy nhận thấy nghề làm đẹp tại đây có cơ hội phát triển rất lớn, có thể giúp bản thân có được mức thu nhập tốt. Hơn thế, niềm đam mê làm đẹp dường như ngấm vào từng tế bào khiến chị không ngừng nỗ lực làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời.

Với Đỗ Thu Thủy, ngành làm đẹp không đơn thuần là một nghề kiếm sống, làm đẹp cũng là một bộ môn sáng tạo nghệ thuật, những người làm đẹp chính là những nghệ nhân chân chính. Làm đẹp ngoài việc mang tới niềm vui, sự tự tin cho khách hàng, đồng thời cũng là nơi để các nghệ nhân có thể thỏa thích khao khát sáng tạo của bản thân.

Với Đỗ Thu Thủy, câu nói quen thuộc nhưng vô cùng ý nghĩa đó chính là “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp mà thôi”. Một sắc vóc hoàn hảo không chỉ giúp chúng ta tự tin hơn với chính mình mà còn để tự tin đón nhận những cơ hội của cuộc sống. Đẹp tự nhiên là một đặc ân của tạo hóa, nhưng nếu bạn không có được đặc ân đó hãy để những nghệ nhân có tâm kiến tạo cho bạn vẻ đẹp như mong muốn.

Hiểu được giá trị của việc mình đang làm, Đỗ Thu Thủy càng yêu con đường mình đang đi. Chị không những dành thời gian đầu tư cho việc nâng cao tay nghề, ứng dụng công nghệ hiện đại vào làm đẹp mà còn mang khát vọng lan tỏa niềm đam mê làm đẹp, tôn vinh những người theo đuổi nghề làm đẹp và giúp họ có cơ hội đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường quốc tế.

Doanh nhân Đỗ Thu Thủy không ngừng nỗ lực lan tỏa ngành làm đẹp

Đỗ Thu Thủy từng góp mặt và tổ chức thành công nhiều sân chơi trong ngành làm đẹp. Với chị việc tạo dựng những môi trường giao lưu, trao đổi kỹ năng trong nghề là vô cùng thiết thực, không chỉ hỗ trợ nâng cao tay nghề mà còn tôn vinh, tạo điều kiện cho các tài năng tỏa sáng.

Đó cũng chính là lý do chị dành trọn tâm huyết cho việc tổ chức sân chơi Worldwide Beauty Competition – Sân chơi đẳng cấp quốc tế nhằm tìm kiếm các tài năng xuất sắc trong lĩnh vực phun xăm, nối mi, nail và makeup. Chương trình mang tới cơ hội biến những giấc mơ theo đuổi ngành làm đẹp chuyên nghiệp thành hiện thực, thắp sáng niềm hi vọng và thôi thúc sáng tạo.

Nữ doanh nhân góp mặt trong nhiều chương trình làm đẹp
Cuộc thi dành cho tất cả các thí sinh trên phạm vi toàn cầu, mang đến cho bạn cơ hội duy nhất để thể hiện bản thân, nâng cao tính chuyên nghiệp và cạnh tranh cho một danh hiệu danh giá.
Trên cương vị là trưởng ban tổ chức chương trình, doanh nhân Đỗ Thu Thủy khẳng định cuộc thi đã được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để làm nên một sân chơi tầm cỡ, uy tín, thành công và tạo bước đệm cho các ứng viên sau khi bước ra từ sân chơi này. Chị nhấn mạnh cuộc thi sẽ có sự góp mặt của hội đồng giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp đã sẵn sàng dành tâm huyết, sự công tâm để tìm kiếm ứng viên tài năng nhất.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của trưởng ban tổ chức Đỗ Thu Thủy cùng đội ngũ chuyên gia, ban giám khảo hàng đầu trong ngành làm đẹp, tin chắc cuộc thi sẽ gây được tiếng vang lớn.
Nguồn: TCTTT