Doanh nhân Kevin Nguyễn lịch lãm trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, doanh nhân Kevin Nguyễn thu hút ống kính truyền thông với diện mạo lịch lãm và phong cách thời trang sang trọng.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào tối ngày 20/11. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Tiểu Vy, Minh Triệu,… Doanh nhân Kevin Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo lịch lãm trên thảm đỏ đêm chung kết. Bộ vest đen sang trọng của nam doanh nhân đã nhận được nhiều lời đánh giá cao về phong cách thời trang.

Doanh nhân Kevin Nguyễn trên thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.
Người đứng đầu tập đoàn Image Beauty gây chú ý với phong cách thời trang sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm.
Doanh nhân Kevin Nguyễn tạo dáng cùng khách mời trên thảm đỏ.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, người đứng đầu tập đoàn Image Beauty cho biết: Top 35 thí sinh đều là những cô gái tài sắc vẹn toàn, sở hữu nhan sắc và tài năng đáng ngưỡng mộ. Tôi cảm thấy vinh hạnh khi được chứng kiến một đêm chung kết mãn nhãn với các tiết mục dàn dựng hoành tráng. Điều này cho thấy Hoa hậu Việt Nam 2020 xứng đáng là một trong những cuộc thi nhan sắc danh giá nhất tại Việt Nam”.

Dàn thí sinh tài năng và xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến doanh nhân Kevin Nguyễn không khỏi ấn tượng.
Kevin Nguyễn cho rằng sự hoành tráng của các tiết mục và dàn thí sinh tài năng đã mang đến một đêm chung kết thành công.

Tại đêm chung kết, doanh nhân Kevin Nguyễn đã có cơ hội nhìn lại toàn bộ chặng đường của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Bên cạnh những phần thi nhan sắc và tài năng, Kevin Nguyễn không khỏi xúc động khi chứng kiến các hoạt động cộng đồng lan tỏa yêu thương trong chuỗi chương trình Người đẹp Nhân ái.

Nam doanh nhân xúc động khi chứng kiến chặng đường lan tỏa giá trị yêu thương của các cô gái trong cuộc thi.

Được biết nam doanh nhân cũng là một nhà hoạt động xã hội từng đứng ra tổ chức các chương trình từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Người sáng lập tập đoàn Image Beauty luôn theo đuổi quan điểm sống “Cho đi là còn mãi”. Đây cũng là nguyên nhân khiến nam doanh thể hiện sự ủng hộ dành cho chuỗi chương trình Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Dự án Người đẹp Nhân ái trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 là chương trình mang đến cho tôi nhiều cảm xúc. Bên cạnh nhan sắc và tài năng, tấm lòng nhân ái là một trong những nhân tố tạo nên vẻ đẹp Hoa hậu Việt Nam. Chữ tâm mang đến một ý nghĩa quan trọng, giúp các thí sinh có thể chạm đến trái tim công chúng, hiểu rõ hơn về vai trò, sứ mệnh cao cả của một Hoa hậu– doanh nhân Kevin Nguyễn chia sẻ.

Với tấm lòng lan tỏa yêu thương, Kevin Nguyễn cho thấy sự ủng hộ của mình dành cho chuỗi chương trình Người đẹp Nhân ái.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại bằng chiến thắng của thí sinh Đỗ Thị Hà. Tại đây, doanh nhân Kevin Nguyễn đã gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Việt Nam. Anh tin rằng bằng bản lĩnh mạnh mẽ và nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ hoàn thành nhiệm kỳ một cách xuất sắc. Với cương vị Hoa hậu Việt Nam, nam doanh nhân hy vọng Đỗ Thị Hà có thể lan tỏa những giá trị nhân ái cho cộng đồng và đem vinh quang về cho đất nước tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Doanh nhân Kevin Nguyễn gửi lời chúc mừng đến Đỗ Thị Hà – người đã chạm tay đến chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Bên cạnh lời chúc mừng, Kevin Nguyễn hy vọng Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ sắp tới.

Kevin Nguyễn là người đứng đầu của tập đoàn Image Beauty –  một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín. Anh định cư tại Mỹ từ năm 11 tuổi và theo đuổi con đường làm đẹp suốt 10 năm. Với niềm đam mê và tài năng kinh doanh, Kevin Nguyễn đã gây dựng thành công tập đoàn Image Beauty. Hiện tại, Image Beauty đang phát triển 3 chi nhánh tại New York, Califonia. Chia sẻ về dự định sắp tới, doanh nhân tiết lộ sẽ dành thêm thời gian ở bên những người thân yêu, đồng thời ấp ủ kế hoạch khai trương thêm chi nhánh riêng tại Việt Nam để thuận lợi trong việc cân bằng giữa công việc và gia đình.