Doanh nhân Nguyễn Ngọc Mai xuất sắc đăng quang Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới 2023

Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Thế giới 2023” đã khép lại vào đêm 11/11/2023 tại Florida – Hoa Kỳ, với chiến thắng thuộc về Nữ Doanh Nhân Nguyễn Ngọc Mai. Cô Nguyễn Ngọc Mai đã đăng quang ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Thế giới 2023”

Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Thế Giới 2023 ở hạng mục từ 59 tuổi trở lên, nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Mai đã Vượt qua nhiều thí sinh “tầm cỡ” để dành vương miện Hoa Hậu – Một giải thưởng xứng đáng và đầy thuyết phục. Cô Nguyễn Ngọc Mai đã thể hiện một phong cách tự tin và tính chuyên nghiệp trong các phần thi: trang phục dạ hội, trang phục áo dài, đặc biệt trong phần ứng xử của mình.


Cô phát biểu: “Tham gia cuộc thi Hoa hậu, tôi muốn hưởng ứng tình đoàn kết, hợp tác của cộng đồng người Việt Hải ngoại. Ngoài ra tôi còn mong muốn truyền một năng lượng tích cực đến các chị em phụ nữ – Hãy tự tin vào chính mình dù ở hoàn cảnh hay lứa tuổi nào. Đoạt giải Hoa hậu, tôi có thể lan toả tâm nguyện và dùng hình ảnh mình làm đại sứ cho các Hội đoàn để đóng góp và trực tiếp mời gọi nhiều người nối dài những tấm lòng nhân ái”

Tham dự cuộc thi nói trên, cô Nguyễn Ngọc Mai con cho biết “Mình không đặt nặng chuyện thắng thua nhưng với ý thức tham gia một hoạt động giải trí của cộng đồng người Việt Hải ngoại, xa hơn là hướng đến vấn đề thiện nguyện. Một mình khó làm nhưng nếu đoàn kết, mỗi người một tay thì chúng ta có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn. 

Từ thời còn trẻ, cô đã năng nổ tham gia vô số hoạt động cộng đồng, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Với danh hiệu Hoa hậu vừa nhận được, cô càng có động lực hơn để tiếp tục con đường “nhân ái” này.

“Sống là để cho đi. Khả năng mình có nhiều giúp nhiều, có ít giúp ít. Cốt là ở cái tâm. Trong một lần về Việt Nam, nhìn thấy một cụ bà vất vả mưu sinh ở tuổi xế chiều đã khiến tôi rất xúc động. Có bao nhiêu tiền trong túi, tôi gom góp biếu tặng bà hết. Không mong gì hơn, tôi chỉ muốn bà có thể ăn ngon, đêm có giấc ngủ ngon, không phải lân la ngoài đường đêm khuya. Thời khắc ấy, tôi mong mình có đủ sức, đủ lực để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn”, doanh nhân Nguyễn Ngọc Mai chia sẻ.

Được biết, cô Nguyễn Ngọc Mai từng là Phó Chủ tịch Hội Tương tế Cao niên ở vùng Tampa – Florida. Hiện nay, cô đang giữ chức vụ là cố vấn và cùng tham gia các hoạt động xã hội công ích của Hội và cộng đồng.

Trang phục: NTK Thiều Vy

Đạo diễn hình ảnh: Ái Trần

Photo: Leon Lê