Doanh nhân Xuân Thanh hào hứng khi tham gia Vietnam International Fashion Week 2019

Diện mẫu thiết kế ấn tượng với những đường nét cut out tinh tế, doanh nhân Xuân Thanh khoe khéo vẻ gợi cảm, sexy của mình trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2019.

Là đại diện của hình mẫu phụ nữ hiện đại, đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng trong điều hành doanh nghiệp, song doanh nhân Xuân Thanh đồng thời cũng là người đam mê thời trang và được đánh giá cao ở gu thẩm mỹ. Cô thường xuyên tham dự các show diễn, các sự kiện thời trang đình đám.

Là khách mời danh dự của ban tổ chức chương trình, nữ doanh nhân có mặt khá sớm trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2019 để ủng hộ các nhà mốt và chúc mừng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được đánh giá là  có chất lượng tốt nhất khu vực Đông Nam Á, xếp thứ 4 khu vực Châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul, Shanghai International Fashion Week.

Tại sự kiện lần này, Xuân Thanh diện thiết kế dạ hội ấn tượng với chất liệu bóng ánh queen. Mẫu thiết kế lệch vai cùng những đường cut out ở phần eo giúp nữ doanh nhân phô diễn được đôi vai gầy gợi cảm, vòng eo con kiến và làn da mịn màng.

Xuân Thanh còn được đánh giá cao về việc lựa chọn lối makeup, kiểu tóc và các món phụ kiện ăn ý với trang phục. Cô luôn biết cách gây ấn tượng với tổng thể hoàn hảo mỗi khi xuất hiện.

Nói về cảm xúc của mình tại sự kiện thời trang đáng được chờ đợi này, doanh nhân Xuân Thanh bày tỏ sự hào hứng và cảm ơn sự nỗ lực, sáng tạo của các Nhà thiết kế, các người mẫu trình diễn trong chương trình.

Doanh nhân Xuân Thanh cũng khẳng định thời trang hay lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm … là một phần tất yếu làm nên giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Đó là lý do cô dành trọn tâm huyết cho con đường kinh doanh sản phẩm, công nghệ làm đẹp.

Tại chương trình, nữ doanh nhân cũng bật mí thêm rằng tới đây sẽ tham dự chương trình chia sẻ, chuyển giao phương pháp và công nghệ làm đẹp mới đến từ Japan?? giúp trẻ hóa đến hơn chục tuổi chỉ sau 3 tiếng đồng hồ.

Sự kiện do Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tokyo Komachi tổ chức.Công nghệ tuyệt vời này làm một lần có thể giữ được 15 năm có bảo hành và mức giá hợp lý cũng như sự bảo đảm an toàn tuyệt đối với các tiêu chí của Japan.

Với nỗ lực đồng hành và mang tới cho khách hàng những sản phẩm, công nghệ tối ưu nhất, tin chắc nữ doanh nhân xinh đẹp sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: TCTTT