Erin Stern – Nữ hoàng của các cuộc thi thể hình quốc tế bất ngờ tham dự cuộc thi Musclecontest Việt Nam 2019

Erin Stern (quốc tịch Mỹ) cái tên nổi tiếng trong giới thể hình chuyên nghiệp, với ngoại hình gương mặt và ba vòng cực kỳ hấp dẫn, mỗi dịp xuất hiện, cô gái vàng của làng thể hình thế giới Erin Stern, nữ hoàng của các cuộc thi thể hình quốc tế luôn tạo ra sự phấn khích đặc biệt đối với dân mộ điệu và thể hình. 

Erin Stern được biến đến như cô gái vàng với thành tích khủng: hai lần vô địch giải Ms. Figure Olympia và 14 lần vô địch IFBB,  Erin hiện đang là người mẫu thể hình được các tạp chí và các thương hiệu thể hình hàng đầu săn đón, cô xuất hiện trên trang bìa của rất nhiều tạp chí thể thao uy tín như Muscle&Fitness, Oxygen, các talk show về thể hình chuyên nghiệp… Erin còn là tác giả quyển Bodybuilder’s Kitchen và nhiều chương trình huấn luyện thể hình được cộng đồng gymer yêu thích.

Erin Stern – ‘Wonder woman’ của làng thể hình thế giới.  

Cô tham gia thi đấu tại cuộc thi Musclecontest Vietnam 2019 hạng mục Bikini Proqualifier

Cô cho biết bản thân cô rất phấn khích khi đến được bạn bè giới thiệu về cuộc thi Muscle Contest tại Việt Nam. Việt Nam là đất nước cô rất mong được ghé đến, và khi thông tin về cuộc thi xuất hiện trên trang web chính thức của Muscle Contest International, cô quyến định sẽ tham gia. Với chế độ ăn uống đặc biệt sẳn sàng cho cuộc thi, ngay sau khi cuộc thi, cô sẽ đi thưởng thức món Việt Nam ở phố ẩm thực

Hình ảnh Erin Stern chuyện trò với ban tổ chức Muscle Contest Việt Nam Ben Dell

Đến với cuộc thi Musclecontest Vietnam 2019,  Erin Stern sẽ mang đến cho các fan hâm mộ thể hình tại Việt Nam những màn trình diễn đỉnh cao, đây là cơ hội để các gymer Việt Nam được tiếp cận và tranh tài với ngôi sao hàng đầu của làng thể hình quốc tế.

Erin Stern đang tiến hành đo đạc hình thể, sẳn sàng cho vòng loại và vòng chung kết diễn ra vào lúc 9h sáng thứ 7, ngày 17 tháng 8 năm 2018 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương Quận 3 Tp. HCM.

Bên cạnh Erin Stern, cuộc thi MuscleContest lần thứ 3 thu hút rất đông các VDV thể hình chuyên nghiệp IFBB Pro đến từ các nước tham dự. Với ba năm liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong công tác tổ chức giải, Ban Tổ chức cho biết Muscle Vietnam đã gây tiếng vang và được xem là sự kiện thể dục thể hình hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Hình ảnh các thí sinh đang chờ đăng ký tham gia Muscle Contest Việt Nam 2019

Thông tin về cuộc thi MuscleContest Việt Nam 2019

MuscleContest được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1988, do vận động viên thể hình nổi tiếng – Tamer El-Guindy làm chủ tịch. Sau gần 30 năm tổ chức, MuscleContest thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu thích bộ môn này trên khắp hành tinh. Được sự chấp nhận của Liên đoàn Thể dục Thể hình Quốc tế IFBB  (International Federation of Bodybuilding and Fitness); Sở Văn Hóa và Thể thao,  LEEP.APP phối hợp với Liên đoàn Cử tạ – Thể hình TP HCM tổ chức sự kiện MuscleContest Việt Nam 2019. Đây là lần thứ 3 sự kiện này diễn ra tại Việt Nam với sự tham gia đông đảo của cộng đồng yêu thể hình trong nước và quốc tế.

MuscleContest Vietnam 2019 năm nay diễn ra vào ngày 17/8/2019 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương – Số 2 Hồ Xuân Hương, Q,3, TP. Hồ Chí Minh dưới sự bảo trợ chính của LEEP.APP – Smartest Way to Train – một ứng dụng hữu ích trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng dễ dàng chọn lựa các huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp. LEEP.APP là công ty công nghệ thể dục thể hình hàng đầu đang phát triển với tốc độ nhanh nhất tại Việt Nam với hơn 20.000 người dùng và hơn 500.000 buổi tập đã được thực hiện. Vòng bán kết sẽ bắt đầu lúc 9h sáng, vòng chung kết diễn ra lúc 3h30 chiều. Sau vòng chung kết, vào 5h chiều Chủ nhật ngày 18/8, BTC MuscleContest VN sẽ tổ chức tiệc tri ân tại hồ bơi Khách sạn Reveries Sài Gòn với sự có mặt của tất cả các Vận động viên đoạt giải, các nhà vô địch thể hình quốc tế và các ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam.

Đồng hành cùng cuộc thi còn có các nhà tài trợ Lipoxyderm, Benstyle,Protein King, Oriflame, THwater, bảo trợ truyền thông bởi: Saigontiepthi và L’Officiel Việt Nam.