Eve Tran chiến thắng giải thưởng World Nail Championships Nail Art năm 2021

Bằng niềm đam mê dành cho Nail, Eve Tran được xem là bậc thầy của các tác phẩm nghệ thuật trên móng tay. Giải thưởng World Nail Championships Nail Art tiếp tục khẳng định tài năng của cô gái gốc Việt trên đấu trường quốc tế.

Bắt đầu sự nghiệp vào năm 18 tuổi, Eve Tran từng bước trở thành một nghệ nhân của ngành Nail. Với tư duy sáng tạo và đôi bàn tay bậc thầy, cô đã thiết kế hàng trăm tác phẩm nghệ thuật Nail trong nhiều năm qua. Cái tên Eve Tran được xem là niềm tự hào của ngành Nail Việt Nam khi cô liên tục chiến thắng các giải thưởng quốc tế.

Eve Tran là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực Nail tại nước Đức.

Eve Tran theo mẹ sang Đức định cư vào năm 2001. Trong những năm đầu theo đuổi ngành Nail, cô phải đối mặt với rào cản ngôn ngữ và định kiến từ người nước ngoài. Vào năm 18 tuổi, Eve Tran lần đầu biết đến nghệ thuật Nail thông qua sự giới thiệu từ người thân. Cô trở thành nhân viên trong một cơ sở kinh doanh Nail và bước chân vào hành trình theo đuổi đam mê.

Thành công của Eve Tran đến từ tài năng, bản lĩnh và sự kiên trì không bỏ cuộc.

Với sự kiên trì và tình yêu dành cho nghệ thuật Nail, Eve Tran học hỏi từ những kỹ năng cơ bản nhất. Cô đem tất cả niềm đam mê thể hiện thông qua từng nét vẽ tỉ mỉ. “Đối với tôi, Nail vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội để tôi được đắm chìm trong tình yêu với cái đẹp. Tôi mang sự tò mò để bước vào con đường tìm kiếm giới hạn của nghệ thuật. Theo thời gian, tình yêu dành cho Nail trở thành động lực sưởi ấm trái tim tôi” – Eve Tran chia sẻ.

Bằng tư duy nghệ thuật và bàn tay khéo léo, Eve Tran đã sáng tạo nên những bộ móng độc đáo chiếm được niềm tin của khách hàng

Trong nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực Nail, Eve Tran đã sáng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Cô tin rằng niềm đam mê sẽ dung dưỡng và bồi đắp ước mơ thành công thành hiện thực. “Tôi nhận ra nghệ thuật không có giới hạn, mỗi nghệ sĩ phải tự chinh phục các đỉnh cao của mình để tìm ra sự đột phá” – Eve Tran chia sẻ.

Đam mê với nghệ thuật thiết kế Nail, Nail Eve Tran đã nỗ lực không ngừng nghỉ để sáng tạo nên các tác phẩm độc đáo.

Sau 17 năm theo đuổi bộ môn nghệ thuật này, Eve Tran liên tục được xướng tên cho nhiều giải thưởng danh giá như Nail World Champion 2020, One stroke professional Kalkar 2016, Airbrush Kalkar 2015, Fantasy Kalkar 2015,… Mới đây, cô đã chiến thắng giải nhất tại cuộc thi World Nail Championships Nail Art lần đầu tiên được tổ chức. Thành tích ấn tượng này tiếp tục khẳng định tài năng của cô gái gốc Việt trên đấu trường quốc tế.

Eve Tran là một trong những người Việt hiếm hoi chiến thắng tại các cuộc thi Nail uy tín trên thế giới.

Chia sẻ về bí quyết thành công, Eve Tran cho biết: “Tác phẩm Nail hoàn mỹ đều bắt đầu từ những thao tác tỉ mỉ. Thế nhưng, một tác phẩm chỉ được xem là nghệ thuật nếu người thợ thành công đạt đến sự công phu nhất của nét vẽ”. Quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật Nail khiến Eve Tran phải đánh đổi nhiều dũng khí. Tuy nhiên, cô lại tìm thấy một thế giới mới đầy rực rỡ tại đây. Hy vọng Eve Tran sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên hành trình sắp tới.

Eve Tran là một nghệ nhân Nail nổi tiếng tại nước Đức sau 17 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Vào năm 2001, cô theo mẹ sang nước Đức định cư. Biết đến nghề Nail một cách tình cờ thông qua sự giới thiệu của người thân, Eve Tran quyết định theo đuổi con đường tạo nên nghệ thuật trên móng tay.

Vào những ngày đầu học tập, Eve Tran gặp không ít khó khăn trong việc tiếp xúc với các chuyên gia, nghệ nhân. Cái tên Eve Tran bắt đầu gây được tiếng vang khi cô tham gia các cuộc thi chuyên môn về ngành Nail và giành được giải thưởng uy tín như huy chương bạc trong giải đấu Nail thế giới, Doctor Professor of nail industry. Bên cạnh công việc kinh doanh, Eve Tran còn đang tham gia giảng dạy và truyền cảm hứng cho những ai đang theo đuổi nghệ thuật Nail.

Instagram: https://www.instagram.com/eve_tran/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/eve.tran.1

Nguồn: TCTTT