Hệ sinh thái tiNi bước vào cuộc chơi bán lẻ với tiNiStore – mô hình kinh doanh độc đáo

Với tình hình chung hiện tại của thị trường bán lẻ đồ chơi và đồ dùng trẻ em – nhu cầu cao nhưng còn quá ít những chuỗi được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và chu đáo, sự xuất hiện của tiNiStore đang đem đến những tác động tích cực đến thị trường nói chung và trở thành một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy mới dành cho khách hàng.

Việt Nam hiện có khoảng hơn 20% dân số là trẻ em trong độ tuổi từ 0-14. Đây là phân khúc tiêu dùng đầy tiềm năng, đặc biệt là thị trường đồ dùng dành cho bé. Tuy nhiên, các cửa hàng bán lẻ đồ dùng và đồ chơi chuyên nghiệp còn đang chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đó cũng là lý do tiNiStore ra đời để phục vụ toàn diện và chất lượng cho trẻ em Việt. Với tiêu chí ai đến đây cũng có thể mua một món đồ bất kì ở tiNiStore, từ đồ chơi cho đến đồ dùng cần thiết cho bé, chuỗi cửa hàng này hứa hẹn trở thành “cửa hàng tuổi thơ quốc dân” phủ sóng khắp cả nước.

Chinh phục thị trường bằng sự khác biệt
Tập trung vào các yếu tố mà các hệ thống bán lẻ đồ chơi hoặc đồ dùng trẻ em khác chưa đẩy mạnh như trang trí thân thiện, sản phẩm đa dạng, chất lượng quốc tế. Đặc biệt tại chuỗi cửa hàng các bé có thể tìm cho mình những món đồ chơi như gạch lắp ráp, búp bê, xe mô hình … an toàn mang thương hiệu tiNiToy do chính tiNi sản xuất. Về giá cả, chuỗi bán lẻ tiNiStore xác định nhắm đến số đông nên mức giá tại cửa hàng đảm bảo mọi khách hàng đều có thể mua sắm tại đây với các sản phẩm chỉ từ vài chục nghìn đồng trở lên.  
tiNiStore nhanh chóng thu hút và tạo ấn tượng với người dùng bằng sự đặc biệt của mình. Điều đó được minh chứng qua con số 42 cửa hàng của chuỗi được mở ra chỉ trong vòng 1 năm kể từ khi tiNiStore xuất hiện.
Bên cạnh đó, tiNiStore còn được nâng đỡ bởi bệ phóng là hệ sinh thái tiNi với bề dày 10 năm phát triển rực rỡ trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vui chơi Giáo – Trí dành cho trẻ em ở Việt Nam. Sự quen thuộc suốt 10 năm qua của hệ sinh thái tiNi với khách hàng Việt sẽ giúp tiNiStore tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc đạt được nhận biết của người tiêu dùng, đây là một lợi thế đáng kể cho việc tăng tốc phát triển trong thời gian sắp tới, cũng như đem đến những thay đổi tích cực cho mặt bằng chung. 
Trong năm 2020 này, tiNiStore dự kiến sẽ mở street store đầu tiên của chuỗi, hứa hẹn tăng tốc nhanh chóng trong cuộc đua chiếm thị phần trong thị trường bán lẻ đồ chơi và đồ dùng trẻ em đầy sôi động.