Hoa hậu Mrs International World 2019 Oanh Lê ra mắt thương hiệu thời trang Labos

“Tôi có một niềm đam mê thực sự với lụa Việt và đó là nền tảng để tôi xây dựng LABOS, đồng thời là nền tảng cho mọi sáng tạo liên quan đến thương hiệu của mình” – Hoa hậu Mrs International World 2019 Oanh Lê chia sẻ sau khoảnh khắc chính thức công bố thương hiệu thời trang LABOS do cô làm chủ.

Những ai yêu mến hoa hậu Oanh Lê đều biết cô không đơn thuần là một đại diện nhan sắc mà còn là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực tài chính, khách sạn, di trú, bất động sản. Bản thân cô cùng lúc điều hành nhiều công ty trong nước và cả tại Úc.

Với khối lượng công việc “khổng lồ” như thế, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi cô tiếp tục ra mắt thương hiệu thời trang đồ ngủ cao cấp LABOS – Một lĩnh vực có vẻ hoàn toàn mới với người đẹp.

Song Oanh Lê cho biết, LABOS không phải là phút bộc phát hay nắm bắt cơ hội mà là tâm huyết và đam mê lớn của cô từ bấy lâu nay.

Oanh Lê vốn là người yêu thời trang, cô cũng là một trong những người đẹp sở hữu gu ăn mặc tinh tế và thường xuyên có những chia sẻ với người yêu mến về cách lựa chọn trang phục. Điều đặc biệt là cô dành một tình yêu lớn với chất liệu truyền thống dân tộc – Lụa Việt.

“Lụa với tôi không đơn thuần là một chất liệu vải, nó là một sản phẩm gắn liền với văn hóa truyền thống và niềm tự hào của người Việt. Tôi yêu cái cảm giác cầm sớ vải trên tay để nâng niu, cảm nhận sự mát lành như đang nâng niu công sức, tâm huyết của người làm ra nó” – Hoa hậu Oanh Lê cho biết.

Từ yêu thương hóa thành hành động, hoa hậu Oanh Lê quyết định đồng hành và nâng tầm tà lụa Việt với những thiết kế cao cấp, sáng tạo nhất.

Lựa chọn ngạch sản xuất đồ ngủ cao cấp, hoa hậu Oanh Lê hi vọng có thể mang tới những thiết kế đồ ngủ nhẹ nhàng, tinh tế cho người mặc đồng thời truyền tải thông điệp tới chị em phụ nữ rằng dù ở bất kỳ nơi đâu, dù là phòng ngủ thì chị em vẫn phải thật tự tin, xinh đẹp.

Các thiết kế của LABOS sẽ chứng tỏ sức sáng tạo không giới hạn khi đưa lụa Việt vào ứng dụng ở những thiết kế mới lạ đồng thời “năng động hóa” thời trang phòng ngủ với những thiết kế mang tính ứng dụng cao.

Với Lụa Việt và với thiết kế của LABOS người phụ nữ không chỉ tự tin, thoải mái trong phòng ngủ mà còn có thể ứng dụng để tới sở làm, dạo phố hay thậm chí dự các sự kiện quan trọng.

“Năng động hóa” thời trang đồ ngủ chính là một thử thách lớn nhưng cũng chứng tỏ năng lực đón đầu xu hướng của hoa hậu Oanh Lê.

“Khi bạn có động lực là đam mê, bạn sẽ đi rất nhanh” – Người đẹp đã trả lời như thế để lý giải cho việc chỉ 3 tháng gấp rút chuẩn bị, LABOS đã ra mắt thị trường với một nhận diện thương hiệu đầy thu hút.

BST đầu tay của LABOS mang tên – The Passion Of Silk nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các tín đồ thời trang.

Hoa hậu Oanh Lê đặt niềm tin với bước khởi đầu thuận lợi này, thương hiệu LABOS sẽ tiếp tục thăng hoa trong sáng tạo và đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Nguồn: TCTTT