Hoa hậu Phương Lê đảm nhiệm vị trí vedette trong show diễn của Weill 

Show diễn ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019 từ thương hiệu Weill quy tụ sự xuất hiện của những gương mặt đình đám, hàng loạt nghệ sĩ và người mẫu nổi tiếng. Đến với BST Thu – Đông 2019, thương hiệu Weill mời các quý cô đến với hành trình đầy chất thơ phảng phất nét siêu thực của tinh thần Paris thanh lịch những năm 1960s.

Weill Paris một trong những nhà mốt lâu đời nhất nước Pháp với đặc trưng là những trang phục tinh tế cổ điển đầy thanh lịch dành riêng cho những quý bà quý cô thuộc tầng lớp thượng lưu. Điều đặc biệt của Weill khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Việt Nam là phần trình diễn của nữ doanh nhân, hoa hậu Phương Lê, xinh đẹp và thành công, Hoa Hậu Phương Lê thu hút với thần thái đúng tinh thần mà thương hiệu Weill muốn truyền tải trong BST Thu Đông 2019 lần này.

Trong không gian Pháp lãng mạn và đầy màu sắc, Weill khiến giới mộ điệu một phen ngẩn ngơ về sự tinh tế và chau chuốt trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó, các bài hát tiếng Pháp nổi tiếng được phát lên xuyên suốt show diễn làm tăng độ thu hút cho show diễn của Weill

Không chỉ là doanh nhân thành đạt, Á hậu Phương Lê còn được biết đến với phong cách sành điệu, sang trọng. Vì vậy, cô được Weill xem là người truyền cảm hứng cho những người yêu thời trang, đặc biệt là quý cô thành đạt.

Xuất hiện trong vai trò kết show của thương hiệu Weill, người đẹp hóa thân thành quý cô châu Âu thượng lưu của thập niên 60. Ba cô con gái của Phương Lê cũng đến xem và ủng hộ mẹ làm người mẫu.

Trên sân khấu Tuần lễ thời trang, thương hiệu Weill như đưa người xem đến với nước Pháp xinh đẹp. Mọi giác quan được đánh thức với bối cảnh lãng mạn của công viên Paris thu nhỏ. Ở đó, các quý cô thượng lưu nổi bật với phong cách thời trang tươi mới. Bộ sưu tập Thu Đông 2019 chia ra làm nhiều gam màu khác nhau, thanh lịch, sang trọng và đầy tính ứng dụng. Cùng ngắm qua một số hình ảnh ra mắt BST Thu Đông 2019 của thương hiệu Weill trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2019.

Được thành lập tại Paris năm 1892, Weill đặt ra sứ mệnh đó là mang lại hình ảnh quyến rũ của một cô gái Pháp thanh lịch. Mathilde Castello Branco nhìn nhận khách hàng của Weill chính là hình ảnh thu nhỏ của các quý cô Paris, hình bóng này có thể nhìn thấy dọc trên bờ sông Sein thơ mộng hay trong những quán cà phê Saint-Germain-sự tỉ mỉ, phức tạp xen lẫn nét hài hòa thường ngày – là đặc điểm tiêu biểu của các cô gái Pháp.