Trong khung giờ 00:00-02:00 sáng ngày 27/06, khách hàng khi mua sản phẩm bất kỳ trên gian hàng của Estée Lauder sẽ được tặng thêm 1 mascara Double Wear và một túi trang điểm thời thượng xinh xắn với tổng giá trị quà tặng thêm lên tới 850.000 VNĐ.
Xem thêm:
- Tập đoàn Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại…
- Lazada chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu toàn Đông Nam Á
Estée Lauder – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến độc quyền trên LazMall – gian hãng chính hãng của Lazada.
Estée Lauder được thành lập từ năm 1946 bởi bà Estée Lauder và đến nay đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Estée Lauder đã có tổng cộng 8 gian hàng trưng bày trong đó 5 gian hàng tại Hồ Chí Minh và 3 gian hàng tại Hà Nội. Đi đầu trong xu hướng đổi mới, tinh tế và chất lượng vượt trội, Estée Lauder được biết đến với hình ảnh của một thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, sang trọng và chất lượng cao cấp. Góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm.. được đông đảo người dùng trên thế giới yêu thích và đón nhận, trong đó có cả Việt Nam.
Đối với thị trường mỹ phẩm, đặc biệt là phân khúc hàng cao cấp, người tiêu dùng đang khó phân biệt được hàng thật và hàng giả, hàng nhái. Chính vì lẽ đó, việc thương hiệu Estée Lauder ra mắt cửa hàng trực tuyến độc quyền trên Lazada được xem là giải pháp thiết yếu nhằm bảo vệ người tiêu dùng khỏi những nguy cơ này. Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder chỉ có duy nhất một cửa hàng trực tuyến chính hãng là Estée Lauder Flagship Store trên Lazada Việt Nam.
Bà Đậu Thị Hoài Thanh, Giám đốc Nhãn hàng Estée Lauder Việt Nam chia sẻ: “Như chiến lược của tập đoàn Estée Lauder Companies, cũng giống như M·A·C và Clinique là 2 nhãn hàng cùng tập đoàn đã lần lượt mở rộng thị trường tại thương mại điện tử, chúng tôi cũng đã chọn Lazada để làm đối tác chiến lược lâu dài cho kênh trực tuyến bởi chúng tôi nhận thấy Lazada là nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam, hội tụ đủ các yếu tố về công nghệ, đội ngũ hỗ trợ kinh doanh dày dặn kinh nghiệm, và đầu tư mạnh mẽ cho ngành hàng làm đẹp.”
Dưới đây là những ưu đãi nổi bật từ chương trình khai trương gian hàng chính hãng trực
tuyến đầu tiên của Estée Lauder trên Lazada ngày 27/06:
- Deal chớp nhoáng trong khung giờ 00:00-02:00 sáng: khách hàng khi mua sản phẩm bất kỳ trên gian hàng của Estée Lauder sẽ được tặng thêm 1 mascara Double Wear và một túi
trang điểm thời thượng xinh xắn. Tổng giá trị quà tặng thêm lên tới 850.000 VNĐ. - Chương trình tặng ngay tinh chất Micro Essence 15ml và tinh chất cho mắt Advanced Night
Repair Eye Supercharged 5ml khi mua tinh chất Advanced Night Repair 20ml. Đặc biệt, để phục vụ cho các khách hàng mới muốn trải nghiệm tinh chất Advanced Night Repair của Estée Lauder với mức giá hợp lý, thì sản phẩm này nay đã có kích cỡ nhỏ hơn – 20ml chỉ phân phối duy nhất trên kênh LazMall của Lazada. - Chương trình tặng 1 son Estée Lauder full size khi mua kem nền Double Wear Stay In
Place.
Nằm trong chuỗi các hoạt động ưu đãi trong ngày khai trương, Estée Lauder còn tổ chức livestream trên Facebook của Lazada vào lúc 11h sáng ngày 27/06 với sự góp mặt của Ninh
Dương Lan Ngọc, cô thể hiện sự hào hứng và vui mừng của mình khi hãng mỹ phẩm yêu thích nay đã có mặt tại Lazada, tiện lợi hơn cho việc mua sắm mỗi lúc bận rộn.
Gian hàng Estée Lauder nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada. Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm và nhận những ưu đãi đặc biệt như được tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khách hàng cũng sẽ được nhận hàng ngay ngày kế tiếp cùng ưu đãi 15 ngày đổi trả hàng dễ dàng.