Những bộ trang phục đẹp xuất thần của Bello.V Fashion ghi dấu ấn tại Hoa hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc tế 2019

Dấu ấn của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 nằm ở sự tỏa sáng của các thí sinh, trong đó có sự đóng góp lớn của thương hiệu thời trang Bello.V Fashion.

Là đơn vị tài trợ trang phục chính cho các thí sinh của mùa giải năm nay, thương hiệu thời trang Bello.V Fashion không chỉ đồng hành cùng các người đẹp trong việc tư vấn lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân mà còn dành nhiều tâm huyết để mang tới những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng nhất.

Thời trang Bello.V Fashion đã đồng hành cùng các thí sinh ở 2 thể loại trang phục áo dài truyền thống và trang phục dạ hội.

Mang tâm thế của một thương hiệu Việt mang tinh túy của tà áo quốc phục tỏa sáng nơi xứ người, thời trang Bello.V Fashion đã đặt hồn Việt vào những thiết kế áo dài của mình.

Các mẫu thiết kế không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ, tôn lên vóc dáng của các người đẹp dự thi mà còn khai thác các yếu tố văn hóa nhằm quảng bá vẻ đẹp truyền thống của đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

 

Trình diễn trang phục dạ hội là phần thi quan trọng để các thí sinh khoe khéo vẻ đẹp hình thể, cá tính và gu thẩm mỹ của mình, thời trang Bello.V Fashion đã nỗ lực sáng tạo để mang đến những mẫu thiết kế lộng lẫy, độc đáo và mang màu sắc riêng của mỗi thí sinh.

Các thiết kế dạ hội của Bello.V Fashion được đánh giá cao bởi form dáng vừa vặn, chỉn chu từng đường kim mũi chỉ và sáng tạo mang tính ứng dụng cao.

Cùng ngắm những bông hoa rực rỡ của Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 tại Đài Loan trong trang phục của thời trang Bello.V Fashion:

Thời trang:Bello.V Fashion