“Chặng đường 4 năm hình thành và phát triển không quá dài nhưng cũng đủ để đi qua những thăng trầm, đủ để đam mê chiến thắng khó khăn và đủ để nỗ lực giúp thương hiệu định vị vị trí của mình” – CEO sáng lập và điều hành thương hiệu Halora – Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân chia sẻ.
Vốn là người phụ nữ đam mê làm đẹp từ khi còn ngồi trên ghế trường đại học y, Nguyễn Thanh Vân xây dựng thương hiệu Halora bằng đam mê theo đuổi sứ mệnh làm đẹp và mong mỏi xây dựng nên một thương hiệu làm đẹp chất lượng, an toàn với người tiêu dùng.
Hình thành trong thời điểm thị trường mỹ phẩm đang dần bão hòa, cạnh tranh khốc liệt và đầy thách thức, song đam mê chính là động lực thôi thúc Halora bước đi, mong mỏi của khách hàng chính là động lực để thương hiệu dày công nghiên cứu, cung ứng những dòng sản phẩm chất lượng.
Nhắc tới Halora là nhắc tới dòng serum đặc trị mụn hiệu quả 100%, không đỏ da, không bong tróc và không gây tổn hại với làn da của người dùng.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Halora ngày càng khẳng định được vị thế của mình, thương hiệu vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý như: Thương hiệu uy tín sản phẩm chất lượng dịch vụ tin dùng năm 2018, Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0 năm 2019.
Hiện tại hệ thống kinh doanh của Halora phủ sóng trên toàn quốc và nhập khẩu ra cả nước ngoài với số lượng thành viên lên đến 1000 người cùng đồng hành.
Phát triển thương hiệu dựa trên nguyên lý phát triển năng lực nhân sự, Halora chú trọng việc đào tạo, hỗ trợ tối đa để các thành viên bứt phá khỏi mọi giới hạn.
Ghi nhận và tôn vinh cũng chính là một trong những nét văn hóa doanh nghiệp của Halora. Đó là lý do thương hiệu này sẵn sàng chi những giải thưởng, những chuyến nghỉ dưỡng cho sự nỗ lực xứng đáng của các thành viên trong hệ thống.
Vừa qua, thương hiệu Halora cũng đã tổ chức thành công sự kiện tôn vinh hệ thống trên cả nước. Chương trình tôn vinh, trao giải 6 tháng đầu năm đồng thời là chuyến nghỉ dưỡng cao cấp tại khách sạn 5 sao tại Vũng Tàu.
Sự kiện quy tụ các NPP xuất sắc trên toàn quốc, vinh danh những nỗ lực và trao chứng nhận cho những thành viên xuất sắc nhất. Đặc biệt 3 giải thưởng cao quý đã dành cho 3 thành viên ưu tú nhất trong 6 tháng đầu năm.
Kết hợp với chương trình này còn là các hoạt động dã ngoại ngoài trời, chụp những bộ ảnh ghi dấu hành trình cùng Halora nỗ lực và phát triển.
Chương trình vinh danh đã khép lại thành công và nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Halora đồng thời tạo động lực để thương hiệu bứt phá hơn trong thời gian tới.
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình vừa qua:
Nguồn: TCTTT