Nam Em vì nghĩ cho chị gái song sinh mà rút lui khỏi HHHVVN 2022

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hiện là đấu trường nhan sắc nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh độ “chất lượng cao” của dàn giám khảo, Miss Universe Vietnam năm nay còn gây chú ý khi có sự góp mặt của những “chiến binh” đầy tiềm năng cho ngôi vị cao nhất. Gây tiếc nuối khi không tham gia thi, Hoa khôi Nam Em khiến nhiều người đồng cảm cho lý do đằng sau.


Cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em được kỳ vọng sẽ cùng nhau góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)
Cặp chị em song sinh Nam Anh – Nam Em được kỳ vọng sẽ cùng nhau góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)

Cụ thể, mới đây mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh hậu trường show diễn Gõ cửa 90 của NTK Đinh Văn Thơ. Trong đó, Nam Em chia sẻ về việc mình không góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dù được đặt nhiều kỳ vọng. Cô cho biết, bản thân mình dù có tình yêu to lớn với Miss Universe, nhưng quyết định rút ở “phút 89” vì nghĩ cho cảm xúc của người chị gái song sinh.


Nam Em rạng rỡ tại show diễn của NTK Đinh Văn Thơ mới đây. (Ảnh: BTC)
Nam Em rạng rỡ tại show diễn của NTK Đinh Văn Thơ mới đây. (Ảnh: BTC)


Với thần sắc hiện tại, Nam Em gây tiếc nuối khi không có mặt tại cuộc thi. (Ảnh: BTC)Với thần sắc hiện tại, Nam Em gây tiếc nuối khi không có mặt tại cuộc thi. (Ảnh: BTC)

Cô tâm sự: “Em suy nghĩ rất nhiều về việc thi Hoa hậu Hoàn vũ, phút 89 là em cũng tính thi rồi. Nhưng em nghĩ đến cảm giác của Nam chị trước, lỡ Nam Em được giải gì mà Nam chị không được thì cũng buồn. Đây là giấc mơ của Nam chị mà lâu lắm rồi vẫn chưa thực hiện được. Là chị em nhưng vào cuộc thi cạnh tranh với nhau thì mình thấy không nên vậy. Giờ em sẽ đứng phía sau để hỗ trợ, cổ vũ cho Nam chị vì người nhà em được thắng thì em còn vui hơn em thắng nữa, em yêu gia đình em lắm”.


Nam Em chia sẻ ở hậu trường show diễn về việc không tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. (Ảnh: Chụp màn hình SaoZone.net)
Nam Em chia sẻ ở hậu trường show diễn về việc không tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. (Ảnh: Chụp màn hình SaoZone.net)


Nam Anh - Nam Em là cặp chị em sinh đôi thường xuyên sóng đôi nhau trên các sàn diễn thời trang. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)
Nam Anh – Nam Em là cặp chị em sinh đôi thường xuyên sóng đôi nhau trên các sàn diễn thời trang. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)


Nam Em quyết định sẽ cân nhắc một cuộc thi khác thay vì "giành giật với chị gái". (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)Nam Em quyết định sẽ cân nhắc một cuộc thi khác thay vì “giành giật với chị gái”. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)

Khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang diễn ra vòng sơ khảo, cô cũng thường xuyên nhắn hỏi và động viên chị gái. “Thực sự em rất yêu Miss Universe nhưng đành bỏ lại phía sau nên em nói với Nam chị là cố gắng đi thi không chỉ cho mình mà còn cho tui nữa, bạn mà được Hoa hậu thì cho tui đội ké vương miện”, người đẹp bộc bạch.


Dù không đi thi nhưng Nam Em luôn động viên tinh thần cho chị gái. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)
Dù không đi thi nhưng Nam Em luôn động viên tinh thần cho chị gái. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)


Người hâm mộ cũng kì vọng sẽ nhìn thấy người đẹp tỏa sáng rực rỡ tại một đấu trường nhan sắc khác. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)Người hâm mộ cũng kì vọng sẽ nhìn thấy người đẹp tỏa sáng rực rỡ tại một đấu trường nhan sắc khác. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng những kỹ năng catwalk, kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí, Nam Anh được hy vọng sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi năm nay. Mới đây, người đẹp cũng gây chú ý khi xuất sắc giữ vị trí thứ nhất cuộc thi Ảnh Online của Miss Universe Vietnam. 


Cận cảnh nhan sắc chín muồi của Nam Anh thời điểm hiện tại. (Ảnh: Miss Universe Vietnam)Cận cảnh nhan sắc chín muồi của Nam Anh thời điểm hiện tại. (Ảnh: Miss Universe Vietnam)


Cô giành chiến thắng cuộc thi Ảnh online. (Ảnh: Miss Universe Vietnam)
Cô giành chiến thắng cuộc thi Ảnh online. (Ảnh: Miss Universe Vietnam)


Với tất cả sự chuẩn bị và cổ vũ đến từ người em gái của Nam Anh, người hâm mộ hi vọng cô sẽ cháy hết mình và thành công thoát mác "chị gái Nam Em". (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Anh)
Với tất cả sự chuẩn bị và cổ vũ đến từ người em gái của Nam Anh, người hâm mộ hi vọng cô sẽ cháy hết mình và thành công thoát mác “chị gái Nam Em”. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Anh)

Bạn nghĩ như thế nào về quyết định không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 của Nam Em? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

NAM ANH – NAM EM VÀ CÁC CHỊ EM VBIZ RỦ NHAU ĐI THI HOA HẬU

Các cuộc thi Hoa hậu luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo đó, những cặp chị em mỹ nhân Vbiz cùng nhau đi thi các đấu trường nhan sắc trong nước gây chú ý hơn cả.

Trước khi thông báo không góp mặt tại Miss Universe Vietnam 2022, Nam Em cùng chị gái của mình – Nam Anh được kỳ vọng khuấy đảo cuộc thi năm nay bởi nhan sắc, vóc dáng. Cả hai đều sở hữu những yếu tố vượt trội được giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh đó, showbiz còn chứng kiến sự tài sắc vẹn toàn của cặp chị em Trà My – Thanh Tú. Nếu chị gái Trà My xuất sắc giành vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì cô em gái Thanh Tú lại khiến người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc của một Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Nguồn: Yanvn