Neva – làn gió mới của ngành thời trang cao cấp Việt Nam       

Được thành lập vào năm 2018, NEVA đã trở thành thương hiệu thời trang cao cấp, tạo được dấu ấn riêng trên thị trường mà hơn hết chính là nhận được sự yêu thích từ phái đẹp. Từ những dấu ấn đặc biệt đó, NEVA nhanh chóng khẳng định mình là làn gió mới của ngành thời trang cao cấp Việt Nam.

Với thông điệp đón đầu xu hướng và không ngừng chuyển động với hàng loạt BST ấn tượng, NEVA nhanh chóng trở thành thương hiệu nhận được sự yêu thích, săn đón của phái đẹp. Trong đó đặc biệt phải kể đến đây là sự lựa chọn hàng đầu của các người đẹp, người mẫu, hoa hậu và nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Thương hiệu NEVA khẳng định mình bởi các thiết kế đón đầu xu hướng, thời thượng, tinh tế, sang trọng mà cũng không kém phần thanh lịch. Đó chính là sứ mệnh của thương hiệu gửi gắm đến những người phụ nữ từ NEVA. Gần đây, thương hiệu NEVA tiếp tục khẳng định dấu ấn đẳng cấp này với những dấu ấn đặc biệt, thôi thúc sự khám phá và chinh phục những tín đồ phong cách.

Được xem là làn gió mới của thời trang Việt, NEVA không ngừng chuyển động với những BST mới ấn tượng với cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực. Thông qua đây, NEVA mong muốn giúp người phụ nữ trở nên bản lĩnh, tự tin, khẳng định bản thân. Từ đó NEVA mong muốn gửi gắm thông điệp: tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Nói về hành trình với không ít khó khăn hay thử thách, giám đốc sáng tạo Easter Lily cho biết: “Nếu nói đến khó khăn và thách thức thì vô vàn các khó khăn, từ thiết kế, ra mẫu, sản xuất vải, sản xuất sản phẩm, chụp ảnh, lên ấn phẩm… Các quy trình phải rất nghiêm khắc và quy cũ. Chỉ cần chậm một nhịp là ảnh hưởng đến toàn bộ bộ máy của NEVA. Thời gian đầu NEVA làm việc với điều kiện đèn không tắt (có nghĩa đội ngũ thay nhau tăng ca ngày đêm).

Sau nhiều tháng hoạt động tôi và CEO, các cố vấn, các trợ lý đã phải ngồi với nhau rất nhiều để sửa đổi đóng gói quy trình, cũng phải mời cả các chuyên gia nước ngoài hàng đầu có kinh nghiệm về sản xuất để đưa ra công thức tối ưu cho NEVA. Sau những thứ chúng tôi làm bằng sự tận tâm bám đuổi không ngừng và sau một thời gian cái tên NEVA đã in sâu và được khách hàng đón nhận. Cái câu dẫn đầu xu hướng NEVA đã thành công và khẳng định được với thị trường”. Đây là một hành trình tâm huyết của cả thương hiệu.

Mỗi sản phẩm được thiết kế riêng, thổi hồn cho từng sản phẩm đem lại cho người mặc sự khác biệt, lộng lẫy hơn khi mặc đồ của những nhãn hiệu thời trang khác. Đó chính là dấu ấn thuyết phục mà bất kỳ ai cũng muốn chinh phục.

Hiện tại, NEVA hướng đến 4 dòng sản phẩm chính: Neva Chic, Neva Women, Neva Trend và Neva Basic. Trong đó, Neva Chic là dòng sản phẩm dạ hội cao cấp với phần lớn các chi tiết được thực hiện hoàn toàn bằng tay như đính hạt, thêu tay … là thành quả của nhiều giờ lao động của các thợ thủ công lành nghề. Với sự tinh tế nổi bật trong từ chi tiết, Neva – Chic thường được lựa chọn bởi những người nổi tiếng trong các dịp đặc biệt. Neva chic có tính ứng dụng cao: có thể đi tiệc cưới, sinh nhật, dạ hội…giúp bạn tỏa sáng.

Thứ 2 chính là Neva Women –  Dòng sản phẩm thanh lịch, mang hơi hướng formal/semi formal được làm mới theo phong cách đương đại. Neva Women thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang phù hợp cùng phong cách mix đồ linh hoạt. Giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch nữ tính mà ko kém phần tinh tế.

Còn đối với Neva Trend chính là dòng sản phẩm xu hướng, với những lựa chọn đa dạng thể hiện phong cách thời trang riêng biệt. Các thiết kế được chọn lọc từ những xu hướng thời trang trên những sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới. Đề cao tính thành thị hiện đại và năng động, các BST của Neva Trend luôn đảm bảo biến người mặc trở thành những tín đồ thời trang dẫn đầu xu hướng.

Cuối cùng là Neva Basic với xu hướng tối giản, bao gồm các items cơ bản nhất của một bộ trang phục mà bất cứ ai cũng phải có trong tủ đồ. Không chạy theo xu hướng hay bị ảnh hưởng bởi các trào lưu, các sản phẩm Basic là những thiết kế “không – bao – giờ – lỗi – thời” với đường cắt may tiêu chuẩn theo số đo của người Việt Nam.

Giám đốc sáng tạo NEVA cũng chia sẻ về xu hướng “Tôi đã hiểu dẫn đầu xu hướng là như thế nào? Có nghĩa là từ lúc vẽ mẫu đến lúc lên kệ chỉ có 7 ngày. Xu hướng nào mới nhất khách hàng sau 7 ngày chỉ việc qua showroom là tìm được mẫu mình yêu thích. Và đó chính là điều NEVA đã làm được. Ra mẫu nhanh nhất thị trường và các xu hướng mới nhất liên tục được cập nhật.” Từ đó khẳng định sức nóng và vẻ đẹp của sự lan tỏa gửi đến khách hàng.

Với tôn chỉ lắng nghe khách hàng và lắng nghe thị trường nên các sản phẩm của NEVA ngày càng đẹp hơn. Bất kỳ một sáng tạo của NEVA không dựa trên quan điểm cá nhân mà dựa trên các dữ liệu khách hàng được đưa từ khách hàng bằng đa kênh đa phương tiện. Sẽ có phòng tổng hợp thông tin và dựa vào các dữ liệu có thật để sửa đổi các vấn đề sản phẩm gặp phải để làm hài lòng khách hàng.

NEVA rất chăm chút về kiểu dáng trong những thiết kế của mình, phù hợp để sử dụng trong những buổi dạ hội, công sở, du lịch hay thời trang dạo phố,… tất cả đều mang lại khí chất,vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho người mặt. Từ đó, NEVA giúp các quý cô bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới, nâng tầm phong cách thời trang.

Theo: TCTTT