Nguyễn Kim Phụng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss and Mister Asian International 2021

Sở hữu nhan sắc nổi bật và tài năng xuất sắc, Nguyễn Kim Phụng đã trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss and Mister Asian International 2021.

Trong những năm gần đây, Nguyễn Kim Phụng là một gương mặt sáng giá tại các đấu trường nhan sắc. Với ưu thế ngoại hình và tài năng, cô được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Miss and Mister Asian International 2021 tổ chức ở Bangkok Thailand.

Kim Phụng sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss and Mister Asian International 2021.

Đây là cuộc thi nhan sắc danh giá nhằm tôn vinh nét đẹp hình thể và lan tỏa giá trị nhân văn. Với quy mô châu Á, Miss and Mister Asian International 2021 quy tụ những thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia. Theo kế hoạch, Miss and Mister Asian International sẽ diễn ra vào năm 2020. Thế nhưng, tình hình dịch bệnh phức tạp khiến cuộc thi phải hoãn lịch đến đầu năm 2021.

Kim Phụng được đánh giá cao bởi phong thái chuyên nghiệp, tự tin cùng vẻ đẹp đặc trưng của nhan sắc Việt.

Trước khi lên đường chinh chiến, Kim Phụng đã sẵn sàng bước vào cuộc thi với tâm thế tự tin. Cô hy vọng mang đến hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và tích cực đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Kim Phụng khẳng định sẽ nỗ lực và trân trọng cơ hội giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

“Trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss and Mister Asian International 2021 là vinh dự to lớn đối với tôi. Bên cạnh khát vọng chinh phục chiếc vương miện cao quý nhất, tôi còn ấp ủ sứ mệnh mang hình ảnh một đất nước Việt Nam tươi đẹp giới thiệu đến bạn bè quốc tế” – Kim Phụng chia sẻ.

Kim Phụng cho biết bản thân không khỏi xúc động khi vinh dự được đại diện cho Việt Nam bước vào đấu trường nhan sắc quốc tế.
Cô được hy vọng sẽ hoàn thành xuất sắc sứ mệnh quảng bá hình ảnh con người và đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Với chiều cao 1m75, nặng 53kg và số đo hình thể 85-61-90, Kim Phụng sở hữu ngoại hình quyến rũ. Trước khi trở thành đại diện Việt Nam, Kim Phụng từng lọt top 15 tại cuộc thi Siêu mẫu 2018. Bên cạnh ngoại hình, cô còn có những kỹ năng trình diễn và thần thái được mài dũa nhiều năm ở các sàn catwalk. Tuy nhiên, Kim Phụng không chỉ muốn tỏa sáng bằng vẻ đẹp hình thể trên sân khấu Miss and Mister Asian International 2021. Đại diện Việt Nam hy vọng có thể chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi vẻ đẹp hoàn hảo từ nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn.

Kim Phụng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện và khả năng trình diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk.
Người đẹp bước vào giai đoạn chạy đua với thời gian để hoàn tất các phần chuẩn bị để tham gia cuộc thi.

Trong một năm qua, Kim Phụng đã chuẩn bị cho bản thân những kỹ năng hoàn hảo nhất tham gia cuộc thi. Cô đang chờ đợi khoảnh khắc hô vang hai từ “Việt Nam” đầy tự hào trên sân khấu. Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng xuất sắc, hy vọng Kim Phụng sẽ tỏa sáng tại Miss and Mister Asian International 2021.

Photo: Lê Minh Thông, Sam Nguyễn

Trang phục: Brian Võ, Helen Phương Bridal, Illusion Store

Make up: Huỳnh Vũ Thái Sang

Nguồn: TCTTT