Những chia sẻ về làm đẹp thời nay của ‘Hotboy bán son’ Gia Thành và PILLA GROUP

Chứng kiến việc con trai Việt ngày nay cũng làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí là… trang điểm, người ta đặt câu hỏi liệu có phải càng ngày các chàng càng “điệu” hơn?

Hôm nay chàng Hot boy Gia Thành sẽ cùng chúng ta đồng hành trong chuỗi kí sự:

Xin chào Gia Thành! Được biết anh là một nhân tố mới của làng mỹ phẩm đang trên đà thành công thời gian gần đây. Anh có cảm nghĩ gì về con trai Việt càng ngày càng “điệu” hơn?

Xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống nâng cao cũng là khi mà nhu cầu làm đẹp của con người tăng lên. Ai cũng muốn mình có vẻ ngoài tự tin và hoàn hảo nhất trong mắt người khác. Khái niệm làm đẹp từ lâu đã không còn là dành riêng cho nữ giới! Thậm chí, nếu một anh chàng không biết chăm sóc cho chính bản thân mình còn bị coi là tuềnh toàng, nhếch nhác!

Hotboy bán son Gia Thành

Nhu cầu làm đẹp không thua gì nữ giới vậy thì bạn nghĩ sao về khía cạnh này?

Thật bình thường khi người thấy một hot boy muốn có làn da sạch mụn, hàm răng trắng hay một hình thể đẹp đúng không ạ! Vậy thì tại sao những bạn nam khác không thể làm đẹp vì bản thân mình tốt lên! Đâu cần nhất thiết phải hoy boy mới làm đẹp được!

Con trai chăm sóc bản thân mình bằng những cách nào trong thời buổi ngày nay?

Tôi nghĩ rằng ngay lập tức, nhiều người sẽ liệt kê ra các cách cơ bản: sử dụng sữa rửa mặt, cạo râu sạch sẽ, cắt tóc gọn gàng, ăn mặc lịch sự, nhiều hơn là chơi thể thao hay tập thể hình… Nhưng tôi thấy rằng những anh chàng  làm đẹp tỉ mỉ và cầu kỳ hơn, không thua gì phái yếu. Phải có làn da trắng và không tỳ vết mới là cách làm đẹp hiện nay nhiều chàng trai chọn.

“Thành cũng vậy! Thành đã sử dụng sản phẩm trị mụn của Pilla group để cho bản thân mình có làn da căng bóng và mịn màng”, chàng hot boy chia sẻ.

Gần đây anh lại tìm thấy một hướng đi mới trong kinh doanh mỹ phẩm đúng không?

Đúng vậy! Phải nói thông tin của các bạn khá nhanh nhẹn đó! Tôi vừa ký hợp đồng hợp tác với PILLA Group! PILLA Group là một thương hiệu mỹ phẩm Made In Việt Nam! Người Việt dùng hàng Việt! Thương hiệu mỹ phẩm PILLA đã ra đời với tôn chỉ “chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của PILLA GROUP”.

Ở vai trò người dùng, Thành là người có khá nhiều kinh nghiệm về làm đẹp, nhưng với một thương hiệu thuần Việt như Pilla Group sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ các thương hiệu danh tiếng khác. Điểm gì trong chiến lược giúp Thành chiếm được lòng tin của khách hàng?

Chiến lược của Thành vỏn vẹn trong 4 từ “Ưu tiên chất lượng”. Đó cũng chính là yếu tố quyết định giúp Thành tự tin 100% khi đem thương hiệu PILLA GROUP đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm của PILLA Group mang đến thị trường luôn đạt chuẩn chất lượng và an toàn cao. Tôn chỉ của Thành trong kinh doanh là lấy uy tín làm hạt nhân và sự đón nhận của khách hàng làm động lực phấn đấu.

Bạn hẳn là đang có nhiều dự định mới trong thời gian sắp tới?

Hiện công việc kinh doanh đang tốt dần lên. Vừa rồi sau SON M.O.I, mình sẽ giới thiệu tới thị trường thương hiệu PILLA GROUP và tin chắc rằng sẽ đạt được rất nhiều tín hiệu tốt. Sắp tới sẽ là một sản phẩm làm đẹp mới do PILLA Group dày công nghiên cứu, hi vọng những sản phẩm này cũng sẽ được phái đẹp đón nhận và yêu thích như M.O.I.

Cùng với đó, thời gian tới Thành sẽ chú trọng xây dựng, quảng bá thương hiệu để đưa sản phẩm của mình tiếp cận tới người dùng khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt mình muốn PILLA Group sẽ là cầu nối để gắn kết được các bạn trẻ với những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Cảm ơn Thành về những chia sẻ vừa rồi. Chúc Thành gặp nhiều may mắn và thành công!