PGS TS BS Phạm Hữu Nghị chia sẻ Kinh Nghiệm Điều trị Công Nghệ Điện Kim Agnes tại ZIAMS 2019

Là bác sĩ Việt Nam đầu tiên được Học viện LaHa chứng nhận về những cống hiến trong lĩnh vực điều trị và làm đẹp bằng laser, PGS. TS. BS. Phạm Hữu Nghị lại một lần nữa mang đến những đóng góp ý nghĩa trong lĩnh vực thẩm mỹ với phần diễn thuyết vô cùng ấn tượng tại ZIAMS 2019 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh vừa qua.

PGS. TS. BS. Phạm Hữu Nghị

ZIAMS là Hội nghị Da Liễu Quốc thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy (Zacy Aesthetics) – một trong những đơn vị chuyên phân phối độc quyền các thiết bị thẩm mỹ, mỹ phẩm uy tín, chất lượng bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Australia,…

Ông Trần Đình Thăng – CEO Zacy Aesthetics – Phát biểu tại ZIAMS2019

Quy mô tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp bởi sự chuẩn bị chu đáo của đội ngũ Zacy Aesthetics, điều đặc biệt quan trọng khiến ZIAMS luôn được sự mong chờ và thu hút sự tham gia của hơn 500 khách hàng là ở chất lượng diễn giả.

Đông đảo khách hàng có mặt tại ZIAMS từ rất sớm

Đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, mỗi diễn giả đều mang đến phần thuyết trình lôi cuốn, hấp dẫn nhất định. Đặc biệt tại ZIAMS 2019 có sự góp mặt của PGS. TS. BS. Phạm Hữu Nghị là nguyên trưởng khoa Laser bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 – bệnh viện đầu ngành về điều trị laser công nghệ cao.

PGS. TS. BS. Phạm Hữu Nghị

PGS. TS. BS. Phạm Hữu Nghị là một trong những cái tên rất quen thuộc trong ngành thẩm mỹ nước ta, từng đảm nhận nhiều chức danh uy tín như: Ủy viên Ban chấp hành hội phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam; Ủy viên ban chấp hành Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hà Nội. Với những đóng góp lớn lao cho ngành thẩm mỹ nước nhà, ông được phong tặng danh hiệu “Thầy Thuốc Ưu Tú” vào năm 2012. Hiện nay, Bs. Nghị là Giám đốc Chuyên Môn Phòng Khám Laser Thẩm Mỹ Dr. Nghị – Công ty TNHH Venus Medi.

Tại ZIAMS 2019 lần này, PGS. TS. BS. Phạm Hữu Nghị đã chia sẽ những kiến thức và kinh nghiệm lâm sàng trong việc ứng dụng công nghệ điện kim Agnes trong Y khoa thẩm mỹ hiện đại – điều trị chọn lọc ứng dụng công nghệ điện kim có bọc cách nhiệt từ Agnes. Agnes sử dụng công nghệ hiệu quả và ổn định của RF dựa trên nguyên lý đốt điện và tỏa nhiệt điện phân. Agnes có đầu kim cách nhiệt siêu nhỏ được sử dụng để chuyển hóa năng lượng phá hủy các mô đặc biệt như tuyến bã nhờn trong điều trị mụn, đốt cháy mỡ dưới mắt hoặc kích thích collagen để hình thành tầng collagen mới trong điều trị nếp nhăn xung quanh mắt. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là năng lượng RF sóng vuông sẽ được truyền dẫn đến đầu kim được gắn trên tay cầm điều trị để phá hủy có chọn lọc các tuyến nhờn viêm. Theo đó, tuyến nhờn bị viêm không còn nữa, mụn cũng sẽ ra đi vĩnh viễn. Một vài chỉ định của Agnes: Mụn, triệt dầu, các loại u tuyến bã, mỡ bọng mắt, nọng cằm, nhăn đuôi mắt.

Khách hàng nhận chứng chỉ sau khi tham dự hội nghị

Không ngừng tìm kiếm các giải pháp làm đẹp hiện đại và phù hợp nhất với làn da của phụ nữ Việt, đến với ZIAMS 2019 tất cả khách hàng không chỉ được tích lũy vốn kiến thức khủng lồ mà còn có cơ hội trực tiếp trình bày những vướng mắc và nhận lại những giải đáp vô cùng thỏa đáng từ phía các diễn giả khách mời. Hy vọng rằng, trong tương lai Zacy Aesthetics sẽ ngày càng tổ chức nhiều hơn các Hội nghị đẳng cấp, chuyên nghiệp như thế này để tất cả chúng ta có cơ hội nắm bắt xu hướng làm đẹp trên thế giới và ngày càng tự tin hơn nữa.