Sốc với nhan sắc các thí sinh dự thi Hoa hậu châu Á 2021

44 thí sinh tham gia vòng sơ tuyển Hoa hậu châu Á gây bất ngờ vì ngoại hình nhiều khuyết điểm.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021 tổ chức vòng sơ tuyển tại trụ sở đài ATV. Cuộc thi năm nay thu hút 44 thí sinh, tham gia phần thi bikini và phỏng vấn. Tuy nhiên, do ATV không có quy định tuổi tác và yêu cầu nhan sắc với thí sinh nên chất lượng của dàn người đẹp năm nay gây không ít bất ngờ và thất vọng.

Trong 44 thí sinh tham gia thi tuyển, nhiều người trên độ tuổi 30, 1/3 thí sinh sở hữu hình thể thừa cân, khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Chất lượng dàn thí sinh gây thất vọng khiến số lượng khán giả xem buổi phát sóng trực tiếp chỉ vỏn vẹn 53 người. HK01 cho hay, đây là con số thấp kỷ lục trong lịch sử cuộc thi.

Các thí sinh dự thi vòng bikini.

Tiết Ảnh Nghi 37 tuổi, sở hữu vóc dáng thừa cân, sồ sề.

Một trong những thí sinh gây chú ý trong cuộc thi năm nay là Tiết Ảnh Nghi, 37 tuổi, số báo danh 17. Dù sở hữu thân hình thừa cân, lộ khuyết điểm vòng hai nhiều mỡ thừa nhưng cô vẫn thể hiện sự tự tin.

Cô cho hay, lý do tham gia cuộc thi là do không bị giới hạn độ tuổi. Tiết Ảnh Nghi thành thật, cô hài lòng với làn da trắng và vóc dáng của mình. Cô gái 37 tuổi thường xuyên chạy bộ để nâng cao hình thể.

Hồ Xuân Mai năm nay 44 tuổi, đang là mẹ đơn thân nuôi con 13 tuổi, cô cho hay tham gia cuộc thi vì tự tin với vóc dáng đẹp.
Can Dĩnh Di (18 tuổi) – thí sinh trẻ nhất cuộc thi – đang nỗ lực giảm cân.

Mã Gia Vận (25 tuổi) là thí sinh được đánh giá cao nhất vòng sơ tuyển. Cô được biết đến sau khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup năm 2014. Tuy nhiên, cô sở hữu 9 hình xăm trên cơ thể. Trong phần phỏng vấn, người đẹp họ Mã cho hay, cô thích hình xăm biểu tượng con mắt trên chân phải, được lấy cảm hứng từ mẹ ruột.

Một số hình ảnh các thí sinh trong cuộc thi năm nay:

Theo: Pháp luật và bạn đọc