Tất cả đã sẵn sàng cho đêm Chung kết MUVN 2022

Trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (HHHV VN 2022), Top 41 thí sinh và các nghệ sĩ đã tích cực tập luyện, hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để mang đến cho khán giả một đêm chung kết bùng nổ và hoành tráng. 

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, đêm Chung kết cuộc thi MUVN 2022 sẽ chính thức diễn ra và gương mặt nào sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất hiện đang là đề tài được dân mạng quan tâm. Càng gần đến giờ lên sóng, cuộc thi càng nóng hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi “đột nhập” vào hậu trường để xem công tác chuẩn bị nhé!

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã sẵn sàng cho Đêm Chung kết với sự đầu tư chu đáo và nghiêm túc, hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Nếu như trong đêm bán kết, sân khấu cuộc thi khiến khán giả mãn nhãn bởi hiệu ứng Led đẹp mắt thì ở đêm chung kết, sân khấu tiếp tục được bổ sung thêm nhiều chi tiết mới cùng hiệu ứng Led liên tục thay đổi theo từng phần thi, tiết mục. 

Tất cả các thí sinh tham gia đêm chung kết đã được tập luyện rất kỹ càng và nghiêm túc. Có thể thấy, mọi người khá căng thẳng.

Và có lẽ, nhân vật chiếm trọn spotlight trong buổi tập luyện này đó chính là thí sinh Lê Thảo Nhi. Từ cách đi đứng đến biểu cảm của cô nàng được quan tâm đặc biệt.

Không chỉ Top 41 thí sinh mà các nghệ sĩ, ngôi sao đã tích cực tập luyện, hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để mang đến cho khán giả một đêm diễn hoành tráng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Nguyễn Trần Khánh Vân đã có mặt từ sớm để cổ vũ các thí sinh cùng như chuẩn bị chỉn chu nhất cho phần Final Walk – khoảnh khắc sải những bước catwalk chia tay nhiệm kỳ của mình.

Đông Nhi cùng Top 41 sẽ mang đến màn đồng diễn ấn tượng trên nền nhạc “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam” – ca khúc chủ đề của chương trình. Với bản lĩnh sân khấu và khả năng vũ đạo điêu luyện, nữ ca sĩ “Bad Boy” đã kết hợp cùng vũ đoàn Bước nhảy mang tới những màn vũ đạo bùng nổ. 

Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ có màn trình diễn bùng nổ cùng vũ đoàn Hoàng Thông. 

Lần đầu tiên đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhóm nhạc DaLAB sẽ đồng hành cùng top 10 thí sinh xuất sắc nhất tại phần thi Dạ hội. 

Hãy cùng chúng tôi cập nhật những thông tin mới nhất về đêm chung kết cuộc thi HHHV 2022 nhé!

Lieu Ho