Việt Hương tiết lộ mình là fan hâm mộ số 1 của Sơn Tùng M-TP tại Lò võ tiếu lâm 2020

Nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ thừa nhận mình là một fan cứng của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khi biết thí sinh Lò võ tiếu lâm cũng xuất thân từ vùng đất Thái Bình trong tập 4 sẽ phát sóng lúc 21g00 thứ bảy ngày 4/4 trên kênh THVL1.

Sau ba tập phát sóng, Lò võ tiếu lâm 2020 đã khám phá rất nhiều môn sinh tài năng và sở hữu những nét diễn hài duyên dàng. Hai đại cao thủ Việt Hương và Trung Dân hào hứng tiếp tục hành trình tìm kiếm người kế thừa làng hài cùng học trò ruột Dương Lâm. Tập 4 Lò võ tiếu lâm 2020 càng trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn khi xuất hiện một vị đại cao thủ mới, mà theo như lời “thánh livestream” Dương Lâm nhận xét: “Người này rất là chảnh.”

Lê Dương Bảo Lâm, Việt Hương và Trung Dân

Ngay từ đầu chương trình, hai nghệ sĩ Việt Hương và Trung Dân đã rất phấn khích chờ đợi những môn sinh mới đến tham gia tranh tài, thế nhưng nhìn qua ngó lại, cả hai đều không thấy MC Dương Lâm đâu. Cao thủ Việt Hương vội thắc mắc: “Sư huynh ơi, không biết học trò của mình có cái mỏ chúm chím nói ít ít á nó đi đâu nãy giờ rồi?” Cao thủ Trung Dân chưa kịp trả lời thắc mắc, chàng MC đã từ trong sân khấu phi nhanh ra: “Em nè!”

Cao thủ Trung Dân bức xúc: “Đừng có nói nãy giờ trốn đi livestream nha?” Dương Lâm nhanh chóng biện minh: “Dạ, không có. Từ ngày mà lò võ mình mở ra là từ mọi miền tổ quốc, tất cả thí sinh đều ùa về trẩy hội.” Việt Hương vội cắt lời anh chàng: “Hôm nay người ta tỉ thí với nhau, cái gì mà livestream lộn thành trẩy hội vậy? Ở đây không có hội làng gì hết trơn á. Nhưng bây giờ trước mắt Dương Lâm phải tìm ngay một vị đại cao thủ mới để cùng chấm thi với sư huynh, sư tỉ nè.”

Lập tức, cao thủ Trung Dân liền gợi ý: “Bây giờ, Lâm phải qua cái núi kia để thỉnh cao thủ đó về. Mà ta dặn trước là cái người này tính bả hay hoảng hốt lắm, nên phải cẩn thận.” Sau một hồi suy tư, Dương Lâm nhớ lại: “Mà sư huynh, sư tỉ ơi! Cao thủ này rất là chảnh, nhiều lần em đã gửi bồ câu đưa thư đi mà người này không thèm nhận, chắc em phải đến tận nơi quá.” Vừa dứt lời, anh chàng chạy đi một mạch và bế vị cao thủ này trên tay ra sân khấu. Bất ngờ thay, vị cao thủ bí ẩn nổi tiếng “chảnh” này lại là nghệ sĩ Thanh Thuỷ.

Khi vừa hạ cao thủ Thanh Thuỷ xuống đất, Dương Lâm lập tức nằm lăn ra sàn vật vã. Anh chàng vừa nói vừa thở gấp: “Trời ơi, bà cao thủ này bả bắt ẵm, đi hoài không cho nghỉ luôn.” Cao thủ Thanh Thuỷ trải lòng: “Thật tình, tôi biết Việt Hương và Trung Dân toàn là cao thủ không, nhưng mà hai người mà không có tôi thì cũng không thể huấn luyện cái lò võ này được. Tôi biết vị trí của tôi nó cao lắm, tôi ý thức và hiểu rất rõ vai trò và trách nhiệm của tôi. Vì không muốn chậm trễ, nên phải nhờ con đà điểu này phi nhanh tới đây.” Lời chia sẻ cực nhắng từ nghệ sĩ Thanh Thuỷ khiến Việt Hương cười không ngớt, nữ nghệ sĩ an ủi Dương Lâm: “Tập 1 là con ngựa mà giờ thành con đà điểu luôn rồi.” Màn dạo đầu cùng nghệ sĩ Thanh Thuỷ – giám khảo khách mời mới của chương trình khiến cả trường quay được một phen cười nghiêng ngả.

Tham gia tranh tài trong tập phát sóng tuần này là sự tham gia của hai môn sinh Phạm Duy Hải và Trần Lam Duy. Nếu như Lam Duy gây ấn tượng bởi ngoại hình thư sinh và khả năng hoạt ngôn ấn tượng thì Duy Hải lại là một cái tên không xa lạ với giới trẻ, đặc biệt những “tín đồ” của ứng dụng Tiktok. Duy Hải hay còn có tên gọi khác là Hải Vót là một Tiktoker vô cùng nổi tiếng với gần 60 ngàn người theo dõi và đạt hơn 900 ngàn lượt yêu thích.

Chưa dừng lại ở đó, trong phần giới thiệu bản thân, Phạm Duy Hải đã vô cùng hào hứng chia sẻ: “Em xin chào mọi người, em là Hải Vót, em đến từ Thái Bình. Đây là cuộc thi lớn thứ hai trong đời em sau kì thi trung học phổ thông nên em rất lo lắng và hồi hộp ạ.” Ngay lập tức, cao thủ Việt Hương vội thắc mắc: “Em đến từ Thái Bình vậy em có biết một người nổi tiếng nào cũng có quê ở Thái Bình không?” Anh chàng tiktoker phấn khích đáp lời: “Dạ, anh Sơn Tùng M-TP ạ.” Nghệ sĩ Việt Hương hào hứng chia sẻ: “Đó, bởi vậy! Mà chị mê Sơn Tùng M-TP lắm nha. Chị là fan hâm mộ của bạn đó đấy. Thôi thì bên kia có ca hát, thì giờ mình phải có hài, diễn thật hay, thật tự tin nha.” Liệu anh chàng có chiếm được cảm tình từ các vị đại cao thủ và sẽ chinh phục hết 5 bậc thử thách từ Lò võ tiếu lâm 2020?

Đón xem tập 4 Lò võ tiếu lâm 2020 sẽ phát sóng lúc 21g00 thứ bảy ngày 4/4 trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Theo: TCTTT