Vy Tuấn Tú đoạt giải ‘Gương mặt khả ái’ tại Tỏa sáng thiên thần nhí 2019

Trong đêm chung kết Tỏa sáng thiên thần nhí 2019, cậu bé Vy Tuấn Tú được trao tặng danh hiệu Gương mặt khả ái. Suốt chương trình, Tuấn Tú gây ấn tượng với gương mặt dễ thương, đậm chất mẫu nhí.

‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2019’ là một sân chơi chuyên nghiệp cho các bé trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng thể hiện tài năng ca hát, múa, biểu diễn thời trang… Qua đó giúp các bé có cơ hội tỏa sáng và thỏa sức thể hiện bản thân trên sân khấu nghệ thuật lớn và chuyên nghiệp.

Những tưởng một cậu bé trông nhút nhát, rụt rè nhất cuộc thi như Vy Tuấn Tú chỉ tham gia như một cuộc dạo chơi sau những giờ học căng thẳng, thế nhưng em lại vượt lên bản thân mình, thể hiện bản lĩnh trên sân khấu.

Mặc dù chưa được học qua trường lớp nào về lĩnh vực người mẫu nhưng Tuấn Tú vẫn tự tin sải những bước chuyên nghiệp, tạo dáng đầy thần thái và giành giải thưởng “Gương mặt khả ái” cùng giải phụ “Nhân ái” tại đêm chung kết “Tỏa sáng thiên thần nhí 2019”.

“Khi đến với cuộc thi này, em chỉ nghĩ đơn giản là mình thử sức, để có cơ hội được học hỏi từ một sân chơi lớn. Em không nghĩ mình sẽ may mắn được tiến sâu vào chung kết và đoạt giải thưởng này. Đây là kỉ niệm đáng nhớ và là bước đệm để sau này em có thể đến gần hơn những sân chơi lớn và chuyên nghiệp”, Tuấn Tú chia sẻ.

Vy Tuấn Tú hiện đang học lớp 3A2, trường tiểu học Chi Lăng (TP. Lạng Sơn). Là một cậu bé có sự hồn nhiên đáng yêu theo đúng lứa tuổi nhưng lại rất ấm áp và tình cảm. Sau cuộc thi, bé tiếp tục trở về với việc học tập tại trường. Với bước đệm trưởng thành từ sân chơi chuyên nghiệp cùng với sự quan tâm, khích lệ của thầy cô, được gia đình luôn đồng hành, cỗ vũ, Vy Tuấn Tú hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trên chặng đường trong tương lai.