Á hậu Thư Dung gợi cảm chấm thi Nữ hoàng quyến rũ 2019

Á hậu Thư Dung xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy với váy cắt xẻ gợi cảm chấm thi chung kết Nữ hoàng quyến rũ 2019.

Xem thêm:

Sau sự kiện tại sân Golf Đồng Mô với vai trò nhà tài trợ, đồng hành và trao giải cho các Golf thủ xuất sắc, Thư Dung vội vã bay về TP.HCM đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo chấm thi chung kết Nữ hoàng quyến rũ 2019. Đây là cuộc thi tìm kiếm những cô gái có hình thể đẹp, gợi cảm cùng tài năng để cho ra những nhân tố có thể trở thành ngôi sao tương lai.

Á hậu Thư Dung đồng hành cùng Nữ hoàng quyến rũ từ những ngày đầu tiên công bố cuộc thi. Thư Dung góp nhiều ý kiến để các bạn thí sinh hoàn thiện và tỏa sáng trên sân khấu. Đêm chung kết, mặc dù sức khỏe không tốt nhưng Thư Dung vẫn xinh đẹp, lộng lẫy với thiết kế cắt xẻ của Đỗ Long.

Lợi thế hình thể giúp Thư Dung tự tin trong những bộ trang phục mỏng cắt xẻ và ôm body.  Thiết kế đính đá mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho nàng á hậu. Với kỹ năng, kinh nghiệm vì từng tham gia nhiều cuộc thi, Thư Dung đã chọn ra người chiến thắng thuyết phục đó chính là thí sinh Hằng Nguyễn thuộc đội HLV Trang Lê.

Được biết, những ngày đầu đặt chân vào cuộc thi, Hằng Nguyễn không biết đến thế nào là tạo dáng trước ống kính, catwalk hay ca hát… Đi từ con số 0, Huấn luyện viên Trang Lê đã lên chiến lược và giúp Hằng Nguyễn tự tin hơn trong cuộc thi và trong đêm Gala chung kết, Hằng Nguyễn đã thực sự tỏa sáng với thần thái tự tin trong các bộ trang phục dự thi. Sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng với những điệu múa mềm mại trong nhạc phẩm “Bánh trôi nước” và đặc biệt kinh nghiệm cuộc sống đã giúp Hằng Nguyễn vượt qua phần thi ứng xử không quá khó khăn.

Thư Dung cho biết: “Nữ hoàng quyến rũ là cuộc thi ưu tiên vẻ đẹp hình thể và cuộc thi sẽ tìm ra gương mặt xứng đáng nhất để đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ, gợi cảm, xinh đẹp và có tài năng. Vốn theo đuổi hình ảnh gợi cảm nên sân chơi này tôi rất tâm huyết và chấm điểm công tâm. Tôi rất hài lòng với kết quả và tin chắc rằng Hằng Nguyễn sẽ có sự tiến bộ và phát triển trong tương lai”.

 Photo: Vũ Minh Toàn

Make Up: Duy Anh

Trang phục: Đỗ Long