Cận cảnh nhan sắc Á Hậu Ngọc Thảo – đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2020

Á hậu Ngọc Thảo chính thức là cái tên sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường của cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2020. Nhan sắc và kỹ năng catwalk điêu luyện của cô nàng được fan kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích cho quốc gia.

Xuất hiện tại một event, Á hậu Ngọc Thảo cuốn hút với thần thái sắc sảo, chuẩn “slay” theo tiêu chí Miss Grand International. Với đôi chân dài 1m1, nàng hậu chọn thiết kế xẻ cao khoe trọn lợi thế đôi chân. Được làm từ chất liệu vải mỏng, nhẹ, chiếc váy của NTK Linh San giúp cho những đường catwalk của nàng hậu thêm mượt mà. Trước khi đến với cuộc thi HHVN 2020, Á hậu Ngọc Thảo từng là model chuyên nghiệp, kỹ năng catwalk và pose dáng của nàng hậu được đánh giá cao và có cơ sở để “chặt chém” cùng các thí sinh Miss Grand International 2021. Từ khi đăng quang đến nay, Ngọc Thảo được công chúng đánh giá là người có thần thái kiêu kỳ, sắc sảo cùng body săn chắc “bỏng mắt” với số đo 3 vòng chuẩn quốc tế. Cùng đôi chân dài 1m1 trứ danh và gương mặt xinh đẹp, ánh mắt “sắc lạnh” kèm kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, cô luôn gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Theo đánh giá của giới chuyên môn và fan sắc đẹp, Ngọc Thảo hội tụ nhiều yếu tố phù hợp tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.

Thời gian qua, người đẹp sinh năm 2000 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp. Phần lớn khán giả đánh giá cô là ứng viên “đáng gờm”, kỳ vọng sẽ tiến sâu khi “mang chuông đi đánh xứ người”.

Đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2020 được 2 tháng, Ngọc Thảo không hề nghỉ ngơi sau một chặng đường dài. Cô và ekip lên kế hoạch rèn luyện thêm nhiều kỹ năng để hoàn thiện hơn nữa, sẵn sàng tranh tài ở mọi cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trước cô, nhiều người đẹp như Huyền My, Phương Nga, Kiều Loan… đều đạt thành tích cao khi được gọi tên vào Top 10 chung cuộc.

Sau khi đăng quang, Ngọc Thảo tiếp tục thể hiện tài năng của mình bằng cách chinh phục loạt sàn runway đẳng cấp của làng mốt Việt. Mỗi bước chân của cô đầy tự tin, lôi cuốn khiến ai nấy đều trầm trồ bởi vẻ đẹp kiêu sa của nàng “tân binh” này.

Miss Grand International là một trong những đấu trường nhan sắc lớn được khán giả quan tâm. Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Thái Lan. Dự kiến, Á hậu Ngọc Thảo sẽ sang nước bạn vào cuối tháng 2. Trước khi tham gia các hoạt động chính thức, cô và toàn bộ thí sinh phải cách ly tập trung 14 ngày để tuân thủ phòng, chống dịch Covid-19. Trong khoảng thời gian này, người đẹp vẫn tham gia các hoạt động thông qua một ứng dụng để giới thiệu, phỏng vấn, đấu giá quà lưu niệm, trải nghiệm văn hóa Thái bằng ẩm thực…

Theo: TCTTT