Hoa Hậu H’hen Niê Cùng NTK Thảo Nguyễn truyền tải thông điệp tích cực đến phái nữ tại Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam 2023

Tối ngày 14/07, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Mùa thứ 15 tiếp tục với đêm diễn thứ 2 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, mang chủ đề #ShapingTheFuture - “Kiến tạo tương lai” nhằm tôn vinh chất liệu thân thiện với môi trường. Nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng hào hứng với những “màn chiêu đãi” đặc sắc cùng với cách xử lý chất liệu khéo léo, tài tình đến từ các NTK, thương hiệu trong nước và quốc tế. Trong lần thứ 8 quay lại sự kiện thời trang đẳng cấp, NTK Thảo Nguyễn đã cho ra mắt BST Crystalline (Tạm dịch: “Tinh thể”), lấy cảm hứng từ sự phản chiếu lấp lánh của nước và ánh sáng, cùng phái thông điệp tích cực đến phái nữ.

Đúng với định hướng mà NTK Thảo Nguyễn và thương hiệu thời trang “Happy Clothing” mong muốn truyền tải đến mọi người trong suốt 8 năm qua, trong BST mới này, thương hiệu vẫn chú trọng và hướng tới những trang phục giúp người mặc tự tin và nữ tính. BST Crystalline lần này đặc biệt hướng đến phái nữ – những viên pha lê rực rỡ và lung linh nhất. Người phụ nữ sẽ hạnh phúc nhất khi được khoác lên mình những trang phục lấp lánh, vì đó là những trang phục biết nhảy múa, biết tạo ra âm điệu ngọt ngào.

Mở màn show diễn là khúc độc tấu dương cầm do Miss Eco Teen International 2021 – Bella Vũ thể hiện. Bella Vũ cũng là người được NTK Thảo Nguyễn “chọn mặt gửi vàng”, giữ vai trò là first face của BST lần này. Bên cạnh đó, buổi biểu diễn còn gây ấn tượng với sự góp mặt của nhiều mẫu nhí tài năng khác.

Mẫu nhí sinh năm 2008 đảm nhận vị trí first face

BST “Crystalline” được lấy cảm hứng từ bức tranh ngày hè đầy rực rỡ và tươi mát của những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, phóng khoáng, ngọt ngào. Lấy gam màu pastel làm chủ đạo, “Crystalline” mang lại cảm giác êm mát, dịu nhẹ như một lớp màng bọc mơ màng tạo nên từ những tinh thể nước và ánh sáng. BST không chỉ nổi bật với những gam màu thời thượng mà còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp màu sắc hài hòa, tinh tế, tính ứng dụng cao, đem đến nét trẻ trung, một diện mạo đầy tươi mới cho các quý cô. 

Một look trong BST Crystalline của NTK Thảo Nguyễn

Bên cạnh đó, bám sát với chủ đề “Shaping The Future” của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 15, NTK Thảo Nguyễn đã lựa chọn những chất liệu thân thiện với môi trường như tơ, organza, lụa cho những thiết kế trong BST lần này. Ngoài ra, các mẫu thiết kế còn được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết đính đá được thực hiện thủ công dưới đôi tay của những người nghệ nhân thêu kết tài ba. 

Đặc biệt, trước khi khép lại màn trình diễn là sự xuất hiện ấn tượng của Hoa hậu H’Hen Niê trong mẫu thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, cùng điểm nhấn là chiếc voan cách điệu trải dài điểm xuyết bằng những chi tiết hoa được thêu kết tỉ mỉ. 

NTK Thảo Nguyễn cùng _nàng thơ_ của mình – Hoa hậu H’Hen Niê

Bằng cách xử lý chất liệu đầy tinh tế, NTK Thảo Nguyễn đã thành công vẽ nên bức tranh tinh thể lấp lánh kết hợp với vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng của người phụ nữ tạo nên tuyệt tác mang tên  “Crystalline”. BST đã để lại một dấu ấn rất riêng khi dẫn dắt các khán giả đắm chìm vào không gian của một mùa hè êm ả, lãng mạn và đong đầy xúc cảm. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 16/07/2023 với những bộ sưu tập đặc sắc đến từ các Nhà thiết kế nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023 ngày thứ 3 sẽ chào đón sự tham gia của Thương hiệu Melya, NTK Kobi Levi (Israel) kết hợp cùng NTK Wuan Phan (Việt Nam), NTK Ivan Trần, Thương hiệu BUTUNI và cuối cùng những thiết kế ấn tượng đến từ NTK Nguyễn Minh Công.