Chiêm ngưỡng nhan sắc một chín một mười của dàn hậu sinh năm 2000

Ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng nhan sắc trong suốt thời gian qua. Nhiều khách mời đặc biệt đã có mặt trên thảm đỏ chương trình từ sớm để không bỏ lỡ đêm Chung kết toàn quốc tối ngày 20/11.

Đêm Chung kết toàn quốc – sự kiện được mong chờ nhất cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách mời quy tụ về Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của nhiều Hoa Á hậu cùng dàn sao Việt đình đám trên thảm đỏ sự kiện: Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Phương Nga, Thuý An,… Tất cả đều chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy để sải bước đến đêm hội nhan sắc.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Nhan sắc nổi bật của đương kim Hoa hậu Tiểu Vy đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn trên thảm đỏ. Đặc biệt cô còn mạnh tay đầu tư bộ trang sức trị giá 1 tỷ đồng phù hợp với bộ cánh lần này. Tối nay cô sẽ chính thức trao lại vương miện cho tân Hoa Hậu Việt Nam 2020. Mặc dù sắp kết thúc nhiệm kỳ nhưng sức ảnh hưởng của cô vẫn chưa từng giảm sút. Chắc hẳn hàng ngàn khán giả sẽ vô cùng trông chờ màn final walk của nàng hậu trước khi công bố kết chung cuộc.

Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – cô gái xinh đẹp và trẻ tuổi nhất trong dàn Ban giám khảo năm nay cũng có mặt trên thảm đỏ từ sớm. Nàng hậu chọn lựa thiết kế độc đáo trong sắc đen huyền bí, đầy quyền lực cùng với đó là bộ trang sức trị giá gần 2 tỷ đồng. Việc hoạt động năng nổ ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã giúp cho cái tên Đỗ Mỹ Linh luôn chiếm trọn tình cảm khán giả trong những năm gần đây.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Giữa rừng Hoa Á hậu, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung lại chọn sắc trắng đầy thanh lịch. Không hề kém cạnh Tiểu Vy, chị cũng chọn cho mình một bộ trang sức với giá trị lên đến 1,1 tỷ để đến tham dự đêm thi Chung kết toàn quốc. Với cương vị là Phó Trưởng BTC Hoa Hậu Việt Nam, chị sẽ cùng Nhà báo Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi trao tặng cho tân Hoa hậu những vật phẩm danh giá năm nay.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sải bước đến sự kiện trong bộ vát hoà quyện giữa tone màu đỏ và hồng fuchsia. Thiết kế mang tên Gabrielle và cũng là chiếc váy mà Celina Jade – một biểu tượng thời trang đã từng diện trước đây. Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, cô nàng khéo léo khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp qua đường váy xẻ sâu. Đặc biệt, cô sẽ cùng MC Vũ Mạnh Cường và MC Danh Tùng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình tối nay.

Với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, đêm Chung kết toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam 2020 còn chào đón những nàng hậu đình đám một thời: Hà Kiều Anh, Mai Phương Thuý, Ngọc Hân, Thu Thảo, Kỳ Duyên, Thuỵ Vân,…

Thả dáng trong bộ cánh của NTK Lê Thanh Hoà, không ai khác chính là nàng Á hậu đa tài Kiều Loan. Được biết cô cũng mang trên mình bộ trang sức xấp xỉ 2 tỷ đồng. Người đẹp cũng sẽ góp giọng trong tiết mục mở màn của Đêm Chung kết toàn quốc tối nay.

Đảm nhận vai trò MC thảm đỏ, Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên gây thương nhớ với chiếc đầm dạ hội tôn dáng. Kế đến là Á hậu Tường San đang thả dáng trong bộ cánh lấp lánh của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Á hậu Thuỳ An lại khoe sắc mặn mà với bộ váy nổi bật của NTK Linh San. Không như các chị em, Á hậu Phương Nga lại tay trong tay cùng diễn viên Bình An sải bước đến thảm đỏ sự kiện.

Bên cạnh đó, đêm Chung kết toàn quốc còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên khác như: Hoa khôi Thuý Vi, Diễn viên Bình An, Siêu mẫu Minh Triệu, Rapper Wowy,…

Á hậu Kiều Loang
Á hậu Tường San
Á hậu Thụy Vân
Diễn Viên Bình An và Á hậu Phương Nga
Rapper Wowy và NTK Anh Thư

Theo: TCTTT