Chuyên gia đào tạo Hoa hậu người Philippines trở thành huấn luyện viên catwalk cho Top 64 Miss World Vietnam 2022

Trở lại Việt Nam lần này, chuyên gia đào tạo Hoa hậu người Philippines – Anjo Santos sẽ là người cầm trịch trọng trách đào tạo catwalk cho dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 và khoảnh khắc ông xuất hiện đã khiến khán phòng vỡ oà trong xúc động! 

Anjo Santos được biết đến như một người thầy mát tay trong việc đào tạo các kỹ năng trình diễn cho các nàng Hậu hàng đầu Việt Nam như Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh, Á Hậu Kiều Loan, Á Hậu Tường San…Có thể nói, với sự tận tâm và những kỹ năng đào tạo chuyên sâu của mình, vị huấn luyện viên người Philippines đã giúp cho các học trò của mình có những bước đi thần sầu trên sân khấu và đem về những thành tích rất cao khi chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Chính vì thế, tình cảm mà các nàng Hậu dành cho người thầy này rất đậm sâu và thân thuộc như một gia đình!

Trong lần quay trở lại Việt Nam này, Anjo Santos đã nhận lời mời của BTC cuộc thi Miss World Vietnam để trở thành huấn luyện viên đào tạo catwalk cho các thí sinh và đã có buổi gặp gỡ, training đầu tiên cho các cô gái. Tuy nhiên, khoảnh khắc ông xuất hiện tại khán phòng khiến ai nấy vô cùng ngạc nhiên và thậm chí vỡ oà trong xúc động. 

Nếu như trước đây, khán giả đã quá quen thuộc với những bước đi uyển chuyển của chuyên gia đào tạo Hoa Hậu này thì giờ đây hình ảnh ấy đã không còn nữa. Cách đây 2 năm, sau khi trải qua căn bệnh tiểu đường và 2 cơn đau tim, ông Santos đã buộc phải chọn lựa giữa mạng sống của mình và đôi chân. Vì vậy, hình ảnh vị huấn luyện viên xuất hiện trên chiếc xe lăn đã khiến 3 nàng học trò Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan cũng như bà trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam không kìm được nước mắt vì biến cố xót xa và những gì ông đã phải trải qua. 

Vỡ oà trong xúc động khi gặp lại người thầy sau biến cố, bộ 3 nàng Hậu đã vô cùng nghẹn ngào và dành cho ông những cái ôm và lời thăm hỏi, động viên và trao tặng ông những đoá hoa tươi thắm. Giây phút đoàn tụ nghẹn ngào của các nàng Hậu và người thầy cũ cũng đã khiến các thí sinh Miss World Vietnam có những giờ phút sâu lắng, thậm chí các cô gái đã rơi nước mắt khi lắng nghe câu chuyện đau lòng của ông Santos. 

Không thể catwalk được trên đôi chân của mình nữa nhưng với sự tâm huyết với nghề và niềm yêu mến Việt Nam, ông Santos đã chấp nhận lời mời của BTC và vượt qua quãng đường xa xôi, di chuyển khó khăn để quay trở lại Việt Nam và đồng hành cùng nhan sắc Việt. Tại buổi training đầu tiên, ông Santos đã xuất hiện cùng cô trợ lý kiêm người mẫu – Trixia Jorgia Aganan để hỗ trợ truyền tải và hướng dẫn các thí sinh luyện tập. Tuy chưa có kinh nghiệm và thậm chí vấp ngã trong buổi học nhưng với những chỉ dẫn của huấn luyện viên, các thí sinh đã tiếp thu những góp ý và có cho mình những bài học đầu tiên. 

Phát biểu trước các thí sinh và khán giả đang theo dõi trực tuyến qua livestream, bà Trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung đã tiết lộ lý do vì sao vẫn giữ quyết định thuyết phục ông Santos một lần nữa quay lại Việt Nam để đào tạo cho các cô gái dẫu đã mất đi đôi chân. 

Chủ tịch Miss World Vietnam 2022 chia sẻ rằng BTC cuộc thi muốn lan tỏa thông điệp nhân văn đó chính là “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” và muốn đây sẽ là một bài học truyền cảm hứng cho các bạn thí sinh về điều quý báu trong cuộc sống và mong muốn các bạn sẽ nỗ lực hết sức mình đã không phụ lòng tấm chân tình của người thầy này dù đã mất đi ánh hào quang nhưng vẫn giữ mãi một ngọn lửa đam mê được sải bước trên sân khấu. 

Có thể nói, thông qua việc lựa chọn Anjo Santos trở thành huấn luyện viên catwalk cho các cô gái sẽ chính là một nguồn động lực to lớn để Top 64 nỗ lực hết mình trên “cuộc đua” hấp dẫn sắp tới của Miss World Vietnam 2022. Ngoài ra, câu chuyện này cũng là một thông điệp nhân văn được BTC lồng ghép vào cuộc thi để truyền tải những giá trị sống tốt đẹp và tích cực nhất đến với công chúng. Và hy vọng rằng với sự đồng hành của người thầy tận tâm này, dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 sẽ toả sáng và tự tin sải bước trên sàn catwalk để thể hiện được bản thân mình!