CLB Model Kid sân chơi ý nghĩa cho các em trong dịp hè 2020

Với mục tiêu tạo ra một sân chơi mới lạ, đầy ý nghĩa, giúp các Model nhí có tiềm năng đang học ở trường cũng như đang hoạt động nghệ thuật có cơ hội mở rộng tầm nhìn, trao dồi kiến thức, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm và phát triển nghề tiến tới trở thành những Model chuyên nghiệp tham gia những chương trình biểu diễn văn hoá nghệ thuật trong nước cũng như quốc tế. CLB Model kid chính thức ra mắt vào ngày 21/06/2020 tại Đà Nẵng.

CLB được sáng lập bởi bà Trần Thùy Linh – đảm nhiệm chức vụ Giám đốc CLB. CLB là nơi giúp cho các Model nhí đến gần hơn với ước mơ “Sàn diễn thời trang”, rèn luyện cho các em sự tự tin trên sàn Catwalk qua các buổi học với các giáo viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong nghề.

Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt như: ông Ái Trần – Đạo diễn sân khấu, Siêu mẫu Le Sim, Hoa hậu Cao Thùy Linh, Hoa hậu áo dài Quốc Tế 2014.

Cùng các đơn vị bảo trợ ông Trần Bảo Quang QLHCTT VĐV SVĐ Chi Lăng, ông Trần Quang Vinh – GĐ Công ty thiết bị ảnh Minh Đức, ông Nguyễn Đình Long – GĐ Trung tâm RIO Intertaiment.

Bên cạnh việc đào tạo kĩ năng Catwalk, Model Kid Đà Nẵng còn có các lớp rèn luyện giúp các em phát triển kĩ năng trình diễn, tạo dáng, chụp ảnh quảng cáo, kĩ năng giao tiếp và đặc biệt quan trọng là kĩ năng xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân. CLB dành cho các em từ 4-14 tuổi.

Model Kid Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy bổ ích cho các em tại Đà Nẵng trong dịp hè 2020 này.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện CLB đã tiến hành buổi Casting chọn ra các gương mặt xuất sắc cho buổi biểu diễn Fashion Show Tình Tính Tang của NTK My Color vào ngày 11/07/2020 sắp tới.

Nắng mật ong