Đêm bán kết, gala thiện nguyện đầy ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019

Các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 đã chia sẻ tấm lòng nhân ái bằng việc tích cực tham gia hoạt động đấu giá từ thiện tại đêm bán kết – Gala thiện nguyện tại Hà Lan.
Vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 đã chính thức diễn ra tại không gian trang trọng, hoành tráng. Top 15 đã có phần thể hiện thành công ở các vòng thi của mình.
Tại đêm bán kết, các thí sinh lần lượt khoe sắc với trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi tài năng.
Không chỉ để lại dấu ấn bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, thần thái đầy tự tin, top 15 cũng bày tỏ tấm lòng nhân ái của mình thông qua việc tham gia hoạt động đấu giá từ thiện.
Tất cả các thí sinh cũng như ban tổ chức chương trình đều mong mỏi những đóng góp của mình sẽ là đem tới giá trị thiết thực cho các hoàn cảnh không may cần giúp đỡ. Đây cũng chính là nghĩa cử cao đẹp để lan tỏa thông điệp nhân văn đến với cộng đồng, xã hội.
Ban giám khảo vòng bán kết
Buổi đấu giá đã diễn ra sôi nổi, theo đó các vật phẩm đấu giá đều đã tìm thấy vị chủ nhân cao quý của mình và đóng góp tổng số tiền khoảng 29 ngàn đô sẽ thực hiện sứ mệnh giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Tại buổi đấu giá, thí sinh Oanh Lê đã đấu giá thành công bức ảnh toàn đoàn và bức tranh đồng, chị Tâm đấu giá thành công bức tranh hoa tươi, Anh Thọ đấu giá thành công cùng lúc bức tranh đá quý, một thiết kế dạ hội, 1 thiết kế áo dài, 1 bộ ngọc trai…
Ngoài những vật phẩm đấu giá, anh Thọ còn là người trao tặng 10 ngàn USD và giám khảo –  hoa hậu tài năng Sakura Thu Hằng trao tặng 1 ngàn USD để thực hiện các hoạt động thiện nguyện.
Cũng trong đêm bán kết này, với phần thể hiện xuất sắc qua các phần thi cũng như tấm lòng nhân ái cao quý của mình, thí sinh Oanh Lê đã được ban tổ chức trao tặng danh hiệu Hoa hậu Vì cộng đồng. Đây là một niềm vinh dự lớn và tân hoa hậu vì cộng đồng Oanh Lê cũng hi vọng có thể đồng hành với ban tổ chức cuộc thi lan tỏa mạnh mẽ hơn những thông điệp yêu thương.
Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của đêm bán kết vừa qua:

Photo: Lý Võ Phú Hưng