Dương Yến Nhung lần đầu hội ngộ các thí sinh Miss Tourism Queen Worldwide 2019

Trong ngày đầu tiên có mặt tại Philippines, Dương Yến Nhung đã tham gia vào hoạt động trao sash chính thức của cuộc thi và sau đó dự tiệc chào mừng của BTC Miss Tourism Queen Worldwide 2019

 Xem thêm:

Diện chiếc váy ôm trọn cơ thể và giúp tôn đường cong của NTK Trần Ninh Hưng, đại diện Việt Nam xuất hiện đầy rạng rỡ và tự tin lần đầu xuất hiện trước công chúng và BTC, BGK. Trải qua hành trình di chuyển từ Việt Nam, Dương Yến Nhung nhanh chóng hòa nhập và hào hứng tham gia ngay hoạt động đầu tiên của cuộc thi.

Đây cũng là lần đầu tiên Dương Yến Nhung có dịp gặp các “đối thủ” của mình. Ngoài một số ít thí sinh vẫn còn trên đường đến Philippines, Dương Yến Nhung đã có thể hội ngộ gần 30 đại diện đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Theo đó, người đẹp đánh giá cao các thí sinh khi nhận xét ở ngoài các cô đều xinh đẹp, thông minh và đặc biệt có cá tính rất riêng biệt. Trong đó, bước đầu Dương Yến Nhung chú ý đến đại diện Ba Lan (cô là siêu mẫu nổi tiếng ở quê nhà), Nam Phi và chủ nhà Philippines (là đương kim Hoa hậu Du lịch Philippines).

Dương Yến Nhung và thí sinh các nước đã lần lượt được xướng tên nhận chiếc sash đeo chính thức đại diện cho quốc gia của mình tại cuộc thi. Dải băng này sẽ đi cùng các người đẹp trong suốt hành trình 10 ngày sắp tới cho đến tận khi đêm chung kết diễn ra. Cũng trong buổi gặp gỡ này, các thí sinh đã được chia sẻ, hướng dẫn về lịch trình cụ thể chi tiết của cuộc thi. Theo đó, các người đẹp sẽ lần lượt tham gia phần thi Trang phục dạ hội ngày 21/10, thi Tài năng ngày 22/10, thi Trang phục truyền thống ngày 24/10, thi Trang phục bikini ngày 25/10 trước khi bước vào đêm thi Chung kết vào ngày 27/10/2019.

Dương Yến Nhung chia sẻ: “Trước khi đi Nhung đã có nghe nhiều lời chia sẻ, động viên và cả bật mí về lịch trình dày đặc của các cuộc thi nhan sắc quốc tế, nhưng quả thật phải đến nơi, trực tiếp tham gia mới cảm nhận được hết. Nhung và các bạn sẽ tham gia rất nhiều hoạt động bên lề, tham quan các địa phương, ghé thăm các di tích, địa điểm du lịch của Philippines, rồi tham gia các phần thi phụ và luyện tập cho đêm chung kếtÁp lực là có nhưng Nhung sẽ cố gắng giữ sức khỏe và thể hiện thật tốt trong những ngày tới

Dương Yến Nhung tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 – 60 – 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016, cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang.

Miss Tourism Queen Worldwide lần đầu được tổ chức năm 2018. Trong nửa tháng diễn ra ở Philippines, cuộc thi tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch toàn cầu, truyền thông điệp về tiềm năng du lịch các quốc gia, kêu gọi góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ văn hóa truyền thống…Chung kết năm nay diễn ra tối 27/10, quy tụ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với các phần thi: trình diễn trang phục truyền thống, bikini, dạ hội và ứng xử.