IFBB Pro Việt Nam Trần Tuấn Anh xuất sắc dành huy chương bạc tại Musclecontest Việt Nam 2019

Vào tối 17/8/2019 vừa qua, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra những màn trình diễn đỉnh cao của các tân vô địch MuscleContest Vietnam 2019. Trong đó, IFBB Pro đầu tiên của Việt Nam – Trần Tuấn Anh đã gây ấn tượng mạnh với chủ tịch MuscleContest International. Anh đã dành danh hiệu Á Quân hạng mục IFBB Pro Men’s Physique, MuscleContest Vietnam 2019 chỉ sau một năm dành Pro-Card.

Việc một gương mặt Việt Nam có thể thi đấu ngang ngửa với các vận động viên quốc tế đến từ các quốc gia mạnh về bodybuilding là niềm tự hào không hề nhỏ của cộng đồng thể hình tại dải đất hình chữ S. Trần Tuấn Anh, một thí sinh đến từ Thanh Hóa, đã đại diện Việt Nam thể hiện một màn trình diễn và hình thể xuất sắc tại cuộc thi quốc tế Muscle Contest Việt Nam 2019, đây là năm thứ 2 liên tiếp anh tham gia cuộc thi thể hình hàng đầu Đông Nam Á này.

Giây phút đăng quang của Trần Tuấn Anh, thí sinh đầu tiên tại dành IFBB Pro-Card tại cuộc thi MuscleContest Vietnam 2018
2018 là năm đầu tiên Tuấn Anh đến với cuộc thi này và ngay lập tức gây tiếng vang, dành danh hiệu Men’s Physique Pro đầy thuyết phục

Đêm 17/8/2019 vừa anh, Trần Tuấn Anh lại một lần nữa đại diện Việt Nam tỏa sáng tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Anh đã gây ấn tượng mạnh với chủ tịch MuscleContest International và dành danh hiệu Á Quân hạng mục IFBB MuscleContest Vietnam IFBB Pro League Men’s Physique.

Tuấn Anh trình diễn cạnh VĐV IFBB PRO đến từ Malaysia -Terrence Teo

 Đông đảo cộng đồng yêu thể hình Việt Nam theo dõi màn thi đấu IFBB Pro league men’s physique và bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào khi nhà đại diên Việt Nam thi đấu với các thí sinh mạnh IFBB pro league đến từ Ý, Mỹ, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc. Theo các ý kiến của khán giả, hình thể của Tuấn Anh không thua kém, nhiều ý kiến còn cho rằng cơ bắp ở phần lưng của anh xuất sắc hơn Long Wu, nhà vô địch IFBB Pro năm nay.

Đứng cạnh nhà vô địch Long Wu đến từ Trung Quốc, người đã tập luyện thể hình chuyên nghiệp hơn 10 năm nay, Trần Tuấn Anh dù mới tham gia MuscleContest Việt Nam năm thứ hai vẫn sở hữu hình thể không hề kém cạnh. Tối 17/8 vừa qua, anh đã chinh phục Ban giám khảo IFBB quốc tế bằng phần trình diễn xuất sắc. 

Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho cuộc thi năm nay, anh cho biết công tác chuẩn bị năm nay không được tốt như năm đầu tiên bởi gần thời gian thi đấu, anh phải có công việc phải đi tập huấn nghiệp vụ tại Huế. Hiện Nguyễn Tuấn Anh là bác sỹ, đang công tác tại bệnh viện, anh chỉ tập luyện thể hình và tham gia thi đấu như một sở thích cá nhân.

Giây phút hữu nghị giữa VĐV Trần Tuấn Anh và nhà vô địch người Trung Quốc Long Wu – một VĐV rất nổi tiếng ở Châu Á

Trong một bài phỏng vấn với Tamer El Guindy – trưởng ban giám khảo, chủ tịch Musclecontest International – ông đã cho biết chất lượng giữa các thí sinh Việt Nam và các nước khác không hề chênh lệch. Ông Tamer còn nhận định các thí sinh Việt Nam đáp ứng và học hỏi rất nhanh những phương pháp luyện tập hiện đại đang thịnh hành trên thế giới và càng ngày họ càng tiến bộ không ngừng. Trong mắt Tamer El-Guindy, chất lượng VĐV Việt Nam Trần Tuấn Anh thật sự không tầm thường. Trao đổi về mặt bằng và chất lượng các thí sinh năm nay tham dự MuscleContest Việt Nam, ông cho biết mùa giải năm nay ông bị ấn tượng bởi IFBB Pro đầu tiên của VN Trần Tuấn Anh. Ông nói chuyện rằng: Tuấn Anh thi mùa đầu đã dành ngay IFBB pro,đến mùa thứ hai anh bước vào vòng Pro-league và chỉ dừng chân sau VDV Long Wu. Chàng trai này thực sự sẽ tạo nên nhiều bất ngờ ở các giải tiếp theo, Ông cho biết.

Trần Tuấn Anh trên sân khấu thể hình chuyên nghiệp, đã chứng tỏ bản thân không hề thua kém các vận động viên ngoại đến từ các quốc gia mạnh về thể hình khác. Việc chỉ dừng bước trước đối thủ Trung Quốc nặng ký có hình thể đẹp nhất nhì tại Châu Á là Long Wu, đối với Trần Tuấn Anh mà nói, đây là một thành tích nổi trội.

Ngay sau phần thi đấu của mình, Tuấn Anh đã có những chia sẻ cụ thể về kế hoạch của anh trong thời gian tới ”Tôi rất vui sướng khi đạt được thành tích Á quân trong hạng thi của mình. Cuộc thi năm nay rất hoành tráng và đẹp. Đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và họ rất mạnh nhưng Việt Nam mình cũng không hề thua kém. Cuộc thi này là cuộc thi mang tầm quốc tế. Tôi hi vọng sẽ là động lực cho các bạn có niềm đam mê về thể hình phát triển và tập luyện để có một sức khỏe tốt hơn. Mục tiêu sắp tới của tôi là Mr. Olympia”.

Giây phút mừng chiến thắng của các tân vô địch MuscleContest Vietnam 2019. Chủ tịch MuscleContest International Tamer El Guindy và ông Randy Dobson, Chủ tịch CMG.ASIA cùng các nhà vô địch chúc mừng một giài đấu thành công rực rỡ.  .