MC Trường Giang Phạm vinh dự nhận cúp Nghệ sĩ nhân ái 2020

Với những đóng góp và cống hiến tích cực cho cộng đồng, MC Trường Giang Phạm đã được xướng tên cho giải thưởng Nghệ sĩ nhân ái 2020 tại chương trình Gala Tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái.

Vào tối ngày 20/12, chương trình Gala Tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Hành trình tôn vinh và lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp được truyền hình trực tiếp trên Việt Nam Hội nhập.

MC Trường Giang Phạm xuất hiện lịch lãm với bộ vest sang trọng trên thảm đỏ.

Góp mặt tham dự chương trình là đại diện lãnh đạo các ban ngành thuộc Trung ương, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân và những đơn vị khác. Cùng với đó là sự tham gia của doanh nhân, Hoa hậu, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng được nhiều người mến mộ hiện nay. Chương trình Gala diễn ra với mục đích tôn vinh và tri ân cá nhân, tổ chức, doanh nhân, nghệ sĩ đã có những đóng góp và cống hiến tích cực, sôi nổi cho cộng đồng trong suốt thời gian vừa qua.

Với những đóng góp và cống hiến tích cực cho cộng đồng, MC Trường Giang Phạm vinh dự nhận cúp Nghệ sĩ nhân ái 2020.

Trong công tác xã hội thiện nguyện nói chung và trong hoạt động thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ nói riêng. Danh hiệu cao quý cho hạng mục Nghệ sĩ nhân ái đã ghi nhận những tầm lòng như NSƯT Á hậu Trịnh Kim Chi, ca sĩ Quang Lê, Ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Kyo York, nghệ sĩ Ôn Bích Hằng, MC Trường Giang Phạm…

Nghệ sĩ nhân ái 2020 là thành quả xứng đáng sau những cống hiến âm thầm của MC Trường Giang Phạm trong cộng đồng.

Đến với đêm gala Tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái, MC Trường Giang Phạm vui mừng cho biết: ”Tôi vẫn luôn được mẹ dạy rằng sống trên đời cho đi là còn mãi, cứ âm thầm làm việc tốt rồi cuộc đời cũng sẽ gặp những người yêu thương và trân quý mình. Nhiều năm qua tôi vẫn cùng các anh chị em nghệ sĩ lặng lẽ cống hiến, làm thiện nguyện, đặc biệt là quãng thời gian vừa qua hướng về đồng bào miền trung qua mùa bão lũ, có thể có người biết tới hoặc có thể không. Điều đó không quan trọng, quan trọng là chúng tôi cảm thấy điều mình làm có ý nghĩa với cộng đồng và xã hội. Cảm ơn Ban tổ chức Gala Tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái đã ghi nhận và tiếp thêm tinh thần cho các nghệ sĩ, doanh nhân động lực để cố gắng hơn nữa trong công việc, đồng thời tiếp tục những hành trình thiện nguyện“.

Với quan điểm sống “cho đi là còn mãi”, MC Trường Giang Phạm luôn tích cực tham gia các chương trình từ thiện, lan tỏa tình yêu thương.

Được biết trong năm 2020, MC Trường Giang Phạm đã nhận cúp vinh danh Nghệ sĩ được yêu thích của năm. Tuy mới bắt đầu lập nghiệp tại TP.HCM nhưng chàng MC chân ngắn nhất Việt Nam đã liên tục ghi tên mình vào danh sách Người dẫn chương trình được yêu thích, đảm nhiệm dẫn dắt nhiều chương trình, cuộc thi đình đám trong và ngoài nước. Đây là một tín hiệu đáng mừng, xứng đáng cho những nỗ lực của anh.

Photo: Randy Nguyễn, Andy Lưu

Nguồn: TCTTT