Nhan sắc đời thực quyến rũ, gợi cảm của Tân Hoa hậu Hong Kong 2021

Tống Uyển Dĩnh – Hoa hậu Hong Kong 2021 – sở hữu chiều cao 1m69, gu thời trang trẻ trung, cá tính ngoài đời thực.

Xem thêm:

Mới đây, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 diễn ra với chiến thắng thuộc về Tống Uyển Dĩnh – người đẹp mang SBD 08.
Tân Hoa hậu Hong Kong năm nay vừa tròn 22 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m69 với vóc dáng thanh mảnh, eo thon quyến rũ.
Đáng nói, Tống Uyển Dĩnh cũng là con gái của Á hậu Macau 1990 Văn Bảo Tuyết. Người đẹp chia sẻ, cô được mẹ ủng hộ hết mình việc tham gia cuộc thi sắc đẹp.
Ngoài khả năng hùng biện được đánh giá cao, Tống Uyển Dĩnh từ năm 6 tuổi đã được mẹ trau dồi năng khiếu nghệ thuật. Cô thông thạo nhiều môn nghệ thuật như múa ballet, múa dân gian Trung Quốc, khiêu vũ, nhảy Latin.
Người đẹp cho hay, cô thích các môn nghệ thuật và mong muốn được xuất hiện trên TV. Cô từng tham gia chương trình “Happy Donghua” vào năm 2010.
Hiện tại, Hoa hậu Hong Kong 2021 là sinh viên ngành Hóa – Sinh của Đại học Toronto. Trong buổi phỏng vấn, cô bày tỏ ước mơ được trở thành bác sĩ, giúp ích cho xã hội.
Người đẹp tiết lộ, cô mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc – Bồ Đào Nha với bố là người Bồ Đào Nha gốc Á. Dù vậy, bố mẹ cô ly thân từ khi hoa hậu còn bé.

Mẹ Tống Uyển Dĩnh một mình nuôi hai chị em cô khôn lớn. Do lớn lên trong gia đình đơn thân nên cô muốn giúp đỡ mọi người như một sự bù đắp việc thiếu thốn tình cảm thuở nhỏ.
Trang cá nhân của Tống Uyển Dĩnh hiện sở hữu hơn 10 ngàn lượt theo dõi.
Vẻ ngoài quyến rũ, hiện đại của Tân Hoa hậu Hong Kong 2021.
Nguồn: Pháp luật và bạn đọc