Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Panama 2020

Carmen Jaramillo cao 1,75 m, có làn da bánh mật và thân hình nóng bỏng.

Ngày 10/4, tổ chức Señorita Panamá thông báo hoãn cuộc thi hoa hậu Panama năm nay, cử Á hậu 1 năm 2019 Carmen Jaramillo đại diện quốc gia tranh tài tại Miss Universe 2020. “Tôi thật sự biết ơn vì cơ hội lớn này, đặc biệt khi nhận được sự ủng hộ từ các bạn. Chúng ta đang trong hoàn cảnh khó khăn nhưng tôi chắc chắn con người sẽ chiến thắng bằng lòng tin và sự kiên nhẫn. Thân ái. Hoa hậu Panama 2020”, người đẹp viết trên Instagram.

Carmen Jaramillo sinh tháng 12/1994 tại thành phố La Chorrera, Panama. Người đẹp có số đo ba vòng lần lượt là 89 – 59,5 – 89 cm.

Cô hiện là người mẫu nổi tiếng tại Panama, thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Cô bắt đầu thi nhan sắc từ năm 2014, đoạt danh hiệu Miss Panamá Latinoamerica del Mundo nhưng sau đó từ chối nhận giải thưởng không rõ lý do.

Năm 2015, cô đại diện Panama tranh tài tại hai cuộc thi quốc tế Reina Hispanoamericana và Hoa hậu Trái Đất nhưng đều không đạt thứ hạng cao. Năm 2019, người đẹp đăng ký tranh tài tại Miss Panama và giành danh hiệu Á hậu 1.

Carmen Jaramillo thích tập luyện thể dục, thể thao. Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh tại phòng gym và chia sẻ các bài tập với người hâm mộ. Hoa hậu từng tham gia một số chương trình thể thao trên truyền hình.

Người đẹp có sở thích đi du lịch và tham gia các lễ hội âm nhạc điện tử.

Các chuyên trang sắc đẹp như Angelopedia, Missosology đều đánh giá cao Carmen Jaramillo tại Miss Universe năm nay. Cuộc thi dự kiến tổ chức tại Thái Lan vào cuối năm. Năm ngoái, hoa hậu Mehr Eliezer đại diện Panama dự thi nhưng không được xếp hạng.

Nguồn Vnexpress