Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si được vinh danh Miss Beauty Asia Ambassador 2019

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu Dr.Simple Cosmetics 2019, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si được vinh danh trở thành Miss Beauty Asia Ambassador 2019. Đây là một trong những danh hiệu danh giá của tổ chức quốc tế Beauty Asia Ambassador trao tặng đến các đại sứ thương hiệu đã có những hoạt động tích cực gắn kết với cộng đồng trong năm qua.

Dr.Simple Cosmetics vô cùng vinh dự khi là một trong số những thương hiệu uy tín được tổ chức Beauty Asia Ambassador nổi tiếng ở Châu Á vinh danh trong đợt này. Với vai trò đại sứ thương hiệu, người đẹp Quyn Si chính là người truyền cảm hứng làm đẹp an toàn đến hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu thông qua các hoạt động truyền thông mà Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế cùng nhãn hàng Dr.Simple thực hiện.

 Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si, người nổi danh trong giới bởi vũ điệu “thôi miên” mọi ánh nhìn. Không chỉ sở hữu vóc dáng siêu mẫu, cô còn được biết đến là một người phụ nữ độc lập, cá tính, mạnh mẽ và tự tin.

Khi được vinh danh Miss Beauty Asia Ambassador 2019, Quyn Si chia sẻ: “Đại sứ thương hiệu là người đại diện nhãn hàng không chỉ về mặt hình ảnh mà còn bởi sự tương đồng giữa tính cách bản thân và thương hiệu. Quyn Si đồng hành cùng Dr.Simple bởi cái tâm của nhãn hàng này đối với phụ nữ Việt”.

 Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si được xem là nhân vật truyền cảm hứng của năm, bởi chính những thành tựu và sự đóng góp của cô cho cộng đồng trong suốt thời gian qua. Trong vai trò đại sứ thương hiệu Dr.Simple năm 2019, Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si có nhiều hoạt động song hành để quảng bá thương hiệu và những chiến dịch gắn kết vì cộng đồng.

Sắp tới, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si –  Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si sẽ có chuyến công tác tại Singapore tham gia sự kiện Paris by Night 130  theo lời mời của nhãn hàng. Bên cạnh đó, Quyn Si đồng hành cùng sự kiện hội thảo chăm sóc da chuẩn y khoa, tham gia triển lãm sản phẩm làm đẹp chất lượng vàng Châu Á do Dr.Simple Cosmetics phối hợp cùng với trung tâm y khoa Medical tại Singapore tổ chức.

 Vẻ đẹp rạng ngời của Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si khi được vinh danh Miss Beauty Asia Ambassador 2019