Unilever và Lazada chung tay dọn sạch bãi biển Việt Nam

Công ty Unilever đã phối hợp cùng Tập đoàn Lazada – Nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) lớn nhất Đông Nam Á để tổ chức ngày hội Super Brand Day (Siêu Thương hiệu) – Shop2Give (Tạm dịch là Mua Sắm Để Sẻ Chia) vào ngày 21/08/2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Unilever phối hợp cùng Lazada tổ chức chiến dịch này.

Tại Việt Nam, với chủ đề “Thả tim cho biển lớn”, trong ngày 21/08, người tiêu dùng có thể quyên góp trên mỗi đơn hàng thành công để Lazada và Unilever chung tay dọn sạch môi trường biển. Theo đó, Lazada Việt Nam và Unilever Việt Nam sẽ trích ra 10.000 VNĐ cho mỗi đơn hàng trị giá từ 100.000 VNĐ và được chuyển đến Central Group để tiếp tục các hoạt động bảo vệ môi trường biển.

Unilever luôn đặt việc phát triển môi trường sống bền vững là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh và khi đề ra những sáng kiến mới. Shop2Give là chiến dịch nhằm lan truyền tinh thần bảo vệ môi trường cho toàn người dùng tại Đông Nam Á. Theo đó, Unilever đã tạo một nền tảng giúp người dùng có thể quyên góp qua việc mua sắm những sản phẩm quen thuộc trên sàn TMĐT Lazada. Việc hợp tác với Lazada cũng giúp Unilever mở rộng mạng lưới phân phối trực tuyến để tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng trên toàn khu vực.

Toàn bộ các nhãn hàng thuộc công ty Unilever đang bán trên Lazada sẽ tham gia chiến dịch này, nổi bật bao gồm Seventh Generation, OMO, P/S, Pond’s, Comfort, Dove, Love Beauty and Planet… Đây là năm thứ 2 Unilever và Tập đoàn Lazada đồng tổ chức chương trình với quy mô rộng lớn hơn, trên cả 5 quốc gia là Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Phlippines và Việt Nam.

“Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Unilever – đối tác có chung mục tiêu phát triển bền vững để cung cấp một nền tảng kết nối người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á. Sáng kiến này tái khẳng định mục tiêu của Lazada, đó là phát triển từ một nền tảng mua sắm đơn thuần thành điểm đến định hình phong cách sống, cung cấp trải nghiệm đáng nhớ và có ý nghĩa nhân văn cho cả nhà bán hàng và người tiêu dùng trong khu vực”, ông Jing Yin, Chủ tịch Tập đoàn Lazada cho biết.

Theo số liệu thống kê vào tháng 6/2019 của Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 4 thế giới về xả rác thải nhựa ra biển. Chuỗi hành trình nhặt rác làm sạch bờ biển là hành động kịp thời nhằm nâng cao ý thức về môi trường, chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và đồng hành cùng sự phát triển của du lịch của 3 thành phố Quảng Bình, Hải Phòng và Vũng Tàu.

Những khuyến mãi nổi bật trong ngày 21/08 cho người dùng khi mua sắm hàng ngàn sản phẩm của Unilever:

  • Hàng ngàn sản phẩm ưu đãi giảm giá lên đến 25%++
  • Mã giảm giá lên đến 80.000 VNĐ (cho đơn hàng từ 249.000 VNĐ) theo khung giờ trong ngày 21/08.
  • Hàng ngàn quà tặng thân thiện với môi trường – đồng hành cùng bạn thực hiện lối sống xanh
  • Lazada tài trợ phí vẫn chuyển lên đến 40.000 VNĐ cho các đơn hàng từ 199.000 VNĐ được đặt trong ngày này.
  • Việc trải nghiệm mua sắm sẽ còn thú vị hơn khi khách hàng tham gia tương tác trên LazGames để nhận ngay voucher 25.000 VNĐ áp dụng cho mọi đơn hàng.
  • 500 đơn hàng mua bất kỳ 2 sản phẩm nào của Unilever sẽ nhận được 1 sữa rửa mặt của nhãn hàng Love Beauty and Planet.
  • Đặc biệt, Unilever còn đem đến 20 cơ hội nhận giày Adidas Parley phiên bản giới hạn cho các khách hàng đặt trước sản phẩm Love Beauty & Planet Clean Oceans – với thành phần từ đại dương xanh sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8/2019.

Chiến dịch Shop2Give lần đầu tiên được Lazada và Unilever phối hợp tổ chức vào năm ngoái và nhận được Giải thưởng Sáng kiến Marketing Tốt nhất. Chiến dịch đã tác động tích cực đến cuộc sống của trên 100.000 người dân toàn Đông Nam Á khi được đánh giá cao về tính sáng tạo khi ứng dụng công nghệ tiên tiến trong phân tích và theo dõi dữ liệu thực tế để nâng cao tính tương tác với người mua hàng.

Sáng kiến này là một phần trong Kế hoạch phát triển bền vững Unilever (USLP) được phát triển từ năm 2010 với mục tiêu phát triển bền vững với những nhãn hàng hàng đầu của Unilever qua việc cắt giảm chi phí kinh doanh, giảm rủi ro và xây dựng lòng tin với cộng đồng.