Hệ thống mỹ phẩm HEVINA: Mái nhà chung của những người yêu làm đẹp từ thiên nhiên

Điểm chung của các NPP mỹ phẩm HEVINA đều là những người yêu làm đẹp từ thiên nhiên, đã trải nghiệm, cảm nhận chất lượng sản phẩm rồi gắn bó và cùng góp sức lan tỏa thương hiệu chất lượng đến người tiêu dùng.

Bốn phương về chung một nhà

3 năm thành lập và phát triển, mỹ phẩm HEVINa đã trở thành thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Để có được những thành công ấy phải kể đến công lao to lớn của hệ thống HEVINA, những NPP mang trong mình đam mê, nhiệt huyết cống hiến và cùng chung khát vọng đưa con thuyền HEVINA vươn xa.

Từ 4 phương trời, người ở Đồng Nai, người Bình Thuận, người Cà Mau, người lại ở Hải Phòng, Phú Thọ,  Hà Nội… cùng hội tụ về chung một mái nhà. Nơi tình yêu với thiên nhiên và phương pháp làm đẹp tự nhiên được lên ngôi, nơi những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn sẽ được các NPP lan tỏa đến mọi miền đất nước.

  1. NPP Hoàng Thị Ngọc Anh: Muốn sở hữu thứ người khác không có được phải làm được thứ người khác không làm được”

“Sống có nghĩa thì chết mới đẹp” – Đã sống thì sống hết mình, thành công đúng nghĩa là khi vượt qua được những khó khăn, thử thách. Muốn sở hữu thứ người khác không có được phải làm được thứ người khác không làm được” – NPP Hoàng Thị Ngọc Anh chia sẻ.

Sinh ra và lớn lên ở Đồng Nai, từng có kinh nghiệm 8 năm bán hàng online mỹ phẩm, giày dép, quần áo… Ngọc Anh đã trải qua không ít thăng trầm trên con đường kinh doanh.

Biết đến mỹ phẩm HEVINA khi được một người bạn tặng cho bộ đôi gội xả NASIL và giới thiệu về công ty HEVINA. Sau khi trải nghiệm sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Ngọc Anh cảm nhận được hiệu quả giảm gãy rụng, tóc khỏe, mượt và đặc biệt là hương thơm tự nhiên vô cùng thư thái. Đây cũng chính là lý do để Ngọc Anh tiếp tục đặt 1 thùng về giới thiệu cho khách hàng và nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

Cú hích này đã thôi thúc Ngọc Anh gia nhập HEVINA.

Vượt qua những khó khăn bước đầu khi lượng khách còn hạn hẹp, chiến thuật marketing chưa tốt, nhưng niềm tin về chất lượng sản phẩm, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân đã giúp Ngọc Anh từng bước trở thành đại lý và sau 3 tháng nâng cấp NPP HEVINA tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Hoàn thiện quy trình kinh doanh hệ thống và sẵn sàng nhân bản bản thân chính là chiến lược giúp Ngọc Anh nhanh chóng mở rộng thị trường. Hiện tại cô đang thực hiện mục tiêu phát triển đội nhóm, hỗ trợ từng thành viên quy trình bán hàng từ A -Z để cùng chung sức lan tỏa thương hiệu đến đông đảo người tiêu dùng.

Đến giờ phút này, Ngọc Anh khẳng định về với HEVINA đó là quyết định đúng đắn nhất của mình. Trở thành NPP của HEVINA đã giúp cô vững vàng trong cuộc sống, tự chủ về tài chính và cả thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

2. NPP Phạm Thị Thu Thắm: “Chất lượng sản phẩm – niềm tin của khách hàng là yếu tố sống còn của người kinh doanh”

NPP Phạm Thị Thu Thắm đến từ Thanh Oai, Hà Nội. Cô từng tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Thư Viện và Cử nhân Chuyên ngành Lưu trữ học và Quản trị Văn Phòng. Sau khi tốt nghiệp đại học Thu Thắm từng làm việc tại công ty mỹ phẩm OHUI Việt Nam. Sau này cô công tác tại trường Tiểu học La Thành (Khâm Thiên – Hà Nội) và có niềm đam mê lớn với kinh doanh.

Năm 2012, Thu Thắm quyết định kinh doanh online nhiều mặt hàng. Năm 2014 cô chuyển hướng kinh doanh các dòng sản phẩm sạch.

Nói về cơ duyên gắn bớ với HEVINA, Thu Thắm cho biết một lần cô được người bạn của mình chính là đại lý của thương hiệu giới thiệu về các dòng sản phẩm. Ban đầu tuy không có ý định kinh doanh nhưng nể bạn, cô đã đặt 1 bộ đôi gội xả NASIL và sữa tắm NAMIL.

Thế nhưng khi trải nghiệm sản phẩm, Thu Thắm đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi hương thơm thảo mộc ngọt ngào, tinh tế, cảm nhận các sản phẩm không chỉ có hiệu quả dưỡng tóc, dưỡng da mà còn giúp cơ thể sảng khoái, dễ chịu.

Đúng thời điểm ấy Thu Thắm cũng gặp những khó khăn do hệ thống phân phối sản phẩm  đang bán có nhiều chính sách khắt khe với đại lý nên cô đã quyết định chuyến hưởng gia nhập đội ngũ HEVINA.

Có thể nói bước ngoặt này đã mở ra cho Thu Thắm nhiều cơ hội. Cô đặt trọn niềm tin cho sản phẩm và cũng dành trọn tâm huyết để phụng sự khách hàng. Trong kinh doanh với cô, quan trọng nhất đó là uy tín với khách hàng, dùng sự chân thành và trân trọng để gắn kết khách hàng bền lâu.

Tuy cũng gặp không ít khó khăn trong việc phát triển hệ thống và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường mỹ phẩm đang bước vào giai đoạn bão hòa. Song tinh thần lạc quan, sự nghiêm túc học tập và linh hoạt, sáng tạo các chiến lược kinh doanh đã giúp Thu Thắm có được những thành quả như mong đợi.

Hiện tại cô đẩy mạnh hoạt động tuyển sỉ với hai lý do: Mong muốn sản phẩm chất lượng đến tay thật nhiều khách hàng và trao cơ hội kinh doanh dòng sản phẩm chất lượng, giúp nhiều người hơn nữa có được sự tự chủ trong tài chính.

3. NPP Lại Thảo: “Luôn giúp đỡ và trao giá trị cho khách hàng, họ sẽ không từ bỏ chúng ta”

Thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại và năng động, Lại Thảo vốn đang hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng vẫn nỗ lực để phát triển hệ thống kinh doanh riêng.

Cô vốn là bạn học của CEO sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm HEVINA – Nhàn Đỗ. Khi biết bạn mình đầu tư phát triển lĩnh vực mỹ phẩm từ thiên nhiên, Lại Thảo đã nhiệt tình ủng hộ.

Chờ đợi sản phẩm đầu tiên ra mắt, Lại Thảo đã trải nghiệm dòng sản phẩm NASIL và hoàn toàn tin tưởng chất lượng sản phẩm. Tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn của cô nhanh chóng được khắc phục sau một thời gian sử dụng bộ đôi gội – xả của NASIL. Đặc biệt mùi hương tự nhiên của các dòng sản phẩm HEVINA khiến cô hoàn toàn bị chinh phục bởi sự thuần khiết, thư thái và dễ chịu.

Cũng từ đó, Lại Thảo là một trong những người nỗ lực tư vấn, giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng. Đặc biệt cô còn gửi sản phẩm sang tận Hàn Quốc cho người thân. Gia đình chị gái và anh rể người Hàn Quốc của cô cũng đặc biệt yêu thích.

Từ thực tế trên, Lại Thảo đã suy nghĩ, người Việt thì chuộng hàng ngoại trong khi sản phẩm thảo dược Việt Nam an toàn, chất lượng tốt thì lại chưa được nhiều người tin tưởng. Bởi vậy cô quyết định đồng hành kinh doanh cùng HEVINA, để chia sẻ sản phẩm tới nhiều người hơn. Qua đó, giúp các bà mẹ bận rộn vẫn có thể chăm sóc con cái chu toàn, nhờ các sản phẩm an toàn, chất lượng như các sản phẩm của HEVINA.

Kinh doanh là con đường lắm chông gai, bản thân Lại Thảo cũng từng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh vừa qua, nền kinh tế và các hoạt động kinh doanh ít nhiều đều bị ảnh hưởng. Song với tâm thế chủ động chiến lược, luôn nỗ lực ứng biến và xây dựng kế hoạch bán hàng phù hợp với từng giai đoạn, Lại Thảo đã dìu dắt hệ thống của mình gặt hái được nhiều thành quả.

Lại Thảo cũng là một trong những NPP chú trọng phát triển song song hệ thống bán lẻ và tuyển sỉ. Mỗi thành viên trực thuộc NPP Lại Thảo đều được hỗ trợ đào tạo, cung cấp kiến thức, công cụ kinh doanh để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

4. NPP Chiêm Tố Khanh – Người đưa mỹ phẩm HEVINA đến với nơi tận cùng cực Nam tổ quốc.

Sinh ra và lớn lên tại Cà Mau, NPP Chiêm Tố Khanh là một trong những thành viên đưa HEVINA phát triển tại nơi tận cùng cực nam tổ quốc.  Cô vốn là kỹ sư chuyên ngành nuôi trồng thủy sản nhưng lại có niềm đam mê lớn với hoạt động kinh doanh.

Khởi nghiệp bằng việc kinh doanh sim card truyền thống. Cơ duyên đưa cô đến với HEVINA, là do muốn sử dụng các sản phẩm thảo dược trong nước khi gặp vấn đề rụng tóc sau sinh. Sau khi dùng thử và thấy hiệu quả rõ rệt của Bộ Dầu gội, xả  Nasil, giúp mái tóc cô giảm hẳn gãy rụng, dày và óng mượt, Tố Khanh đầu tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm thảo dược của HEVINA và rồi quyết định kinh doanh để giới thiệu đến mọi người dòng sản phẩm này.

Khởi điểm là một người chưa từng kinh doanh online và lĩnh vực mỹ phẩm, do đó Tố Khanh cũng phải trải qua vô vàn khó khăn. Tuy vậy Tố Khanh đã mạnh dạn phát triển chiến lược trải nghiệm sản phẩm để khách hàng có được cảm nhận thực tế về chất lượng và bắt đầu phát triển đội ngũ cộng tác viên.

Hiện tại, cô và hệ thống của mình tiếp tục nhân bản quy trình kinh doanh, nỗ lực tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

Tố Khanh luôn dành tình cảm đăc biệt và sự biết ơn đối với thương hiệu cũng như các cộng sự của mình. Với cô muốn đi xa phải đi cùng đồng đội, sức mạnh của sự đoàn kết sẽ giúp đội nhóm của cô chinh phục được mọi mục tiêu của mình.

5. NPP Nguyễn Thị Hương Giang: Kinh doanh thành công khi bạn đặt mình vào vị thế của khách hàng.

Vốn sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống kinh doanh tại Phú Thọ, Nguyễn Thị Hương Giang hiểu được nền tảng của hoạt động kinh doanh chính là đặt mình vào vị thế của khách hàng để lắng nghe mong muốn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng.

Tốt nghiệp đại học quốc gia chuyên ngành tiếng Anh, Tiếng Nhật và đã từng sinh sống, học tập tại đất nước mặt trời mọc. Hiện chị đang là quản lý nhân sự của Một tập đoàn công nghệ thông tin của Nhật nhưng cơ duyên đã đưa chị đến với HEVINA, giúp chị có cơ hội phát triển ngành kinh doanh truyền thống của gia đình.

Dù có nền tảng kiến thức kinh doanh từ gia đình nhưng kinh doanh với Hương Giang lại là nghề tay trái, hơn thế phương thức kinh doanh online còn khá mới mẻ nên cô cũng gặp không ít khó khăn.

Tuy vậy, sự kiên trì, tinh thần cầu tiến đã giúp chị nhanh chóng nắm bắt kiến thức, kiên trì cùng đồng đội vượt qua những rào cản, liên tục update tư duy kinh doanh thời đại 4.0, ứng dụng công nghệ vào hoạt động tiếp cận và phục vụ khách hàng.

Dù đội nhóm của Hương Giang đều là những người coi kinh doanh online là nghề tay trái, song cô không ngừng cố gắng chia sẻ kiến thức, tạo đông lực cho hệ thống năng động bán hàng, tăng trưởng thu nhập.

6. NPP Nguyễn Thị Xuân Hòa: “Đời người chỉ sống 1 lần, sống sao cho thật giá trị”

NPP NGUYỄN THỊ XUÂN HÒA: “ĐỜI NGƯỜI CHỈ SỐNG CÓ 1 LẦN, SỐNG SAO CHO THẬT GIÁ TRỊ”

Nguyễn Thị Xuân Hòa sinh ra và lớn lên tại Bình Thuận. Tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin và tài chính kế toán, tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, từng làm trưởng phòng kế hoạch tại công ty Xuất nhập khẩu ở TP. Hồ Chí Minh Hiện tại đang sinh sống tại Đồng Nai.

Ban đầu cô đến với Hevina trên tư cách là khách tiêu dùng, sau khi sử dụng sản phẩm Bộ Dầu gội xả Nasil, cảm nhận được chất lượng sản phẩm tốt nên đã quyết định kinh doanh, lan tỏa sản phẩm đến với nhiều người hơn nữa.

Hành trình kinh doanh của Xuân Hòa cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh vừa qua ảnh hưởng đến tinh thần của đội nhóm. Tuy vậy, bằng tất cả niềm tin với sản phẩm và thương hiệu cô đã nhanh chóng vực tinh thần đội nhóm bằng ngọn lửa nhiệt huyết của mình.

Ngoài hoạt động tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, Xuân Hòa còn chú trọng việc hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau mua. Với cô đây là một trong những điểm mạnh để khách hàng luôn ghi nhớ đến hệ thống của mình.

”Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không phải là chết,  người can đảm đi tiếp mới quan trọng. Đời người chỉ sống có 1 lần nên hãy sống sao cho thật giá trị” – Xuân Hòa chia sẻ triết lý kinh doanh và cũng chính là kim chỉ nam trong cuộc sống của nữ doanh nhân trẻ.

Đến với nhau bằng niềm tin, đồng hành với nhau bằng niềm tin, hệ thống HEVINA gắn chặt với nhau bằng sợi dây ấy. Với tinh thần làm việc cao độ, sự nỗ lực không đầu khó khăn, tin chắc thương hiệu này sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Nguồn: TCTTT