Khai trương Bến Tàu Sài Gòn mới tại Bến Bạch Đằng

Trải qua nhiều lần thay đổi bến, nay Tàu nhà hàng Sài Gòn chính thức neo đậu tại bến mới, đó chính là cổng số 3 Bến Bạch Đằng, Q.1.
Tàu Sài Gòn tại địa điểm mới tại Bến Bạch Đằng, Q.1 (cuối Phố đi bộ Nguyễn Huệ)
Tối 15/2/2020, Làng du lịch Bình Quới đã chính thức khai trương Bến tàu nhà hàng Sài Gòn tại cổng số 3 Bến Bạch Đằng, Q.1 (cuối Phố đi bộ Nguyễn Huệ – một địa danh nổi tiếng và cũng là trái tim của thành phố lúc đêm về).
Trong những năm gần đây, du lịch đường sông nằm trong chiến lược phát triển của hệ thống Saigontourist, Làng du lịch Bình Quới được Tổng công ty du lịch Sài Gòn chỉ đạo là đơn vị chủ lực khai thác tuyến du lịch đường sông trong đó có Tàu nhà hàng Sài Gòn.
Tàu nhà hàng Sài Gòn ra mắt vào năm 1992, suốt những năm qua vẫn được công chúng biết đến như một điểm thưởng ngoạn ẩm thực đặc sắc và thú vị về đêm trên sông Sài Gòn.
Tàu gồm 3 tầng có sức chứa 600 khách hoạt động hằng đêm từ 17g30 – 21g30 trên sông Sài Gòn với lịch trình: đón khách từ bến Bạch Đằng di chuyển qua cảng Bến Nghé, thưởng ngoạn cảnh đẹp trên sông thơ mộng, thưởng thức các món ngon đặc sắc đến từ những đầu bếp lành nghề của LDL Bình Quới và hòa mình vào những giai điệu du dương nhẹ nhàng hay sôi động rộn ràng.
  • Tầng 1 và 2: Phục vụ ẩm thực theo phong cách Á Đông, chương trình giải trí cùng ban nhạc Việt với những ca khúc  trẻ trung và vũ điệu sôi động…
  • Tầng 3: Phục vụ ẩm thực theo phong cách Âu, không gian lãng mạn với giai điệu hòa tấu sáo, guittar nhẹ nhàng, sang trọng.
  • Đặc biệt các ngày Thứ sáu, Thứ bảy và Chủ nhật sẽ hoạt động từ 8g sáng đến 21g30.

Trung tâm Du lịch đường sông thuộc Làng Du lịch Bình Quới liên kết cùng Lữ hành Saigontourist (STS) cũng thường xuyên tổ chức các tuyến đường sông bằng các phương tiện tàu – cao tốc với các điểm đến hấp dẫn như: Đại lộ Đông Tây, Khu du lịch Bình Quới, Bến Đình, Bến Dược, Cần Giờ, Vàm Sát…

Bến mới với vị trí đắc địa mở ra những cơ hội mới để Chi nhánh Tổng công ty du lịch Sài Gòn TNHH-MTV – Làng Du lịch Bình Quới gia tăng lợi thế cạnh tranh, phát huy và xây dựng sức mạnh của thương hiệu, trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước khi đến TP.Hồ Chí Minh.

Theo: TCTTT