NBIYAN đồng hành cùng Hội thi tay nghề tạo mẫu tóc, trang trí móng năm 2023

Nước nhuộm phủ bạc NBIYAN vinh dự đồng hành cùng Hội thi tay nghề “Tạo mẫu tóc, trang trí móng” năm 2023 do Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận phối hợp tổ chức cùng các thành viên trong Cụm thi đua số 2 (gồm: Liên đoàn Lao động Quận 4, Quận 6, Quận 8, Quận 11, quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận).

Ngày 29/9, Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận cùng các thành viên trong Cụm thi đua số 2 (gồm: Liên đoàn Lao động Quận 4, Quận 6, Quận 8, Quận 11, quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận) đã phối hợp tổ chức Hội thi tay nghề “Tạo mẫu tóc, trang trí móng” năm 2023.

Hội thi có sự góp mặt của các đại biểu: Ông Mai Ngọc Thuần, Phó trưởng Ban Chính sách Liên đoàn Lao động Thành phố; Ông Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phú Nhuận; Ông Đinh Gia Huỳnh, Chủ tịch LĐLĐ Quận Phú Nhuận; và các thành viên Ban giám khảo gồm Ông Lê Văn Đặng – Chủ tịch Nghiệp đoàn Ngành Tóc & Thẩm Mỹ Quận Phú Nhuận, Trưởng Ban Giám Khảo cuộc thi; Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Nhà sáng lập thương hiệu chăm sóc tóc rụng tóc bạc NBIYAN, Phó Trưởng ban giám khảo hội thi,… cùng 22 thí sinh là đoàn viên Nghiệp đoàn tóc, thẩm mỹ, người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn trong Cụm thi đua số 2.

NBIYAN là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe Tóc và Da đầu tại Việt Nam. Hiện tại các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này được người sử dụng, các nhà thuốc, salon tóc, spa,… đánh giá rất cao.

Các thí sinh trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành cho hai phần thi Tạo mẫu tóc và trang trí móng.

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng (phải), Phó Trưởng ban giám khảo hội thi giao lưu cùng các thí sinh trong phần thi Tạo mẫu tóc

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì và 6 giải ba cho hai phần thi Tạo mẫu tóc và trang trí móng.

Đại diện Nhãn hàng Nước nhuộm phủ bạc NBIYAN, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng cho biết: “Chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng hội thi và các thí sinh tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. NBIYAN tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sóc và da đầu. Với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, các sản phẩm NBIYAN không gây kích ứng da đầu, mang trả lại mái tóc chắc khỏe, giảm bạc cho mọi người”.

Ngoài vai trò Nhà sáng lập thương hiệu chăm sóc tóc rụng tóc bạc NBIYAN, doanh nhân Nguyễn Trần Hữu Thắng còn đảm nhiệm Tổng Thư ký Câu lạc bộ Du thuyền Thủ Đức (TYC), Chủ tịch Câu lạc bộ Bác sĩ Doanh nhân (BSA), Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Tóc & Thẩm mỹ (HBC), TGĐ Công ty Thời Trang và Mỹ Phẩm V64. Không chỉ thành công trong nhiều lĩnh vực, anh còn là một doanh nhân truyền cảm hứng với những hoạt động mang đến giá trị thiết thực cho nhiều cộng đồng khác nhau.

Anna Nguyễn