Đồng hành cùng cuộc thi “Chuyện của những dòng sông”, thương hiệu chuyên về chăm sóc tóc thuần chay NBIYAN đã góp phần lan tỏa tình yêu với các dòng sông và thúc đẩy phát triển văn hóa, kinh tế ven sông.
Cuộc thi “Chuyện của những dòng sông” do báo VietNamNet tổ chức đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng trong suốt 4 tháng kể từ khi phát động. Cuộc thi không chỉ là sân chơi để người tham gia chia sẻ những câu chuyện đẹp, ký ức gắn bó với dòng sông, mà còn là nơi để tác giả phản ánh những vấn đề liên quan đến sự phát triển kinh tế, văn hóa bên cạnh các dòng sông. Cuộc thi cũng tạo ra một diễn đàn để đề xuất các ý tưởng thúc đẩy sự phát triển bền vững trên các dòng sông cho cộng đồng.
Với 472 bài viết dự thi, ban tổ chức đã lựa chọn 96 bài lọt vào vòng sơ khảo và đăng tải trên báo VietNamNet. Kết quả cuối cùng, tác giả Tống Phước Bảo đã giành giải Nhất với tác phẩm “Lòng tàu: Nơi con sông ở lại,” nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. Giải Nhì, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng được trao cho tác giả Ngô Tú Ngân với tác phẩm “Sông Sài Gòn: Sâu dòng lịch sử, rộng lòng nghĩa nhân” và nhóm tác giả Trần Thị Hồng Hiếu – Đoàn Xuân Hoàng với chùm bài “Ngược dòng Nhật Lệ”. Giải Ba, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng được trao cho các tác giả Hà Thanh Vân với tác phẩm “Đi tìm nơi con sông Đà vào đất Việt”; tác giả Nguyễn Như Phong với tác phẩm “Sông Đáy quê tôi” và tác giả Nguyễn Thị Hậu với tác phẩm “Một đời người qua được mấy dòng sông”.
Trong vai trò đồng hành tài trợ cho cuộc thi, NBIYAN – thương hiệu nổi tiếng với triết lý “Vẻ đẹp tự nhiên trong vòng tay bạn” – đã mang đến những giá trị thiết thực, góp phần lan tỏa thông điệp về bảo tồn và phát triển các dòng sông. Đây không phải là lần đầu tiên NBIYAN đóng góp cho các hoạt động liên quan đến bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Tổng Giám đốc NBIYAN và là Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Nhà Bè, đã có vai trò quan trọng trong việc tổ chức hai Lễ Hội Sông Nước TP.HCM năm 2023 và 2024, đồng thời là người tiên phong xây dựng các gian hàng trưng bày mô hình du thuyền và sản phẩm du lịch đường thủy tại lễ hội diễn ra vào tháng 6/2024.
Việc NBIYAN đồng hành cùng cuộc thi “Chuyện của những dòng sông” thể hiện sự cam kết của công ty trong việc lan tỏa tình yêu và bảo vệ các giá trị văn hóa, kinh tế ven sông. Thông qua sự hợp tác này, NBIYAN và ông Nguyễn Trần Hữu Thắng cũng hy vọng đóng góp vào hành trình phát triển bền vững của TP.HCM nói riêng và của cả nước nói chung, với trọng tâm là bảo tồn môi trường và thúc đẩy sự phát triển văn hóa ven sông.
Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực đồng hành và tài trợ cho các hoạt động cộng đồng, NBIYAN còn khẳng định vị thế của mình trên thị trường với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn thuần chay Vegan. Các sản phẩm như dầu gội trẻ hóa da đầu, tinh chất mọc tóc, tinh chất dưỡng tóc, nước nhuộm phủ bạc… đã và đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào cam kết về chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe.
Trong định hướng phát triển sắp tới, NBIYAN dự kiến sẽ ra mắt các bộ sản phẩm có quy cách nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp cho những người yêu thích du lịch vào năm 2025. Đây là bước đi chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và tiếp tục mang lại các sản phẩm chăm sóc tóc không chỉ hiệu quả mà còn thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.
Từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2016, NBIYAN đã kiên định với tôn chỉ “For your hair, for your health”, luôn quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng thông qua việc sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn. Với cam kết này, NBIYAN không chỉ đồng hành cùng những sự kiện văn hóa, mà còn góp phần vào việc tạo dựng một tương lai bền vững cho cả môi trường và cộng đồng.
Khánh Nguyễn