Miss Beauty Queen – Lữ Lệ Ngọc và những hoạt động nổi bật trong năm 2020

Lữ Lệ Ngọc (tên gọi khác là Yumi Lu) không chỉ là một doanh nhân thành đạt, bản lĩnh mà còn là một người truyền cảm hứng tích cực trên các trang mạng xã hội được rất nhiều người quan tâm, minh chứng là 250.000 followers trên trang cá nhân của cô (Link Facebook: https://www.facebook.com/yumi80lu)

Yumi Lu với vẻ đẹp cuốn hút ở độ tuổi “tứ tuần”

Lữ Lệ Ngọc hay còn gọi là CEO Jeon Jade là một trong những người đẹp doanh nhân “hot” nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ. Và chị Lữ Lệ Ngọc còn là nguồn cảm hứng và hình mẫu lý tưởng về “người phụ nữ hiện đại” mà chị em ngày nay luôn ngưỡng mộ.

Những bức hình đúng chuẩn “Fashionista” của Yumi Lu luôn được fan hâm mộ hưởng ứng và thích thú, bởi hình ảnh chỉnh chu, luôn tràn đầy năng lượng tích cực và thần thái ngút ngàn không thua kém gì “hot girl” tuổi teen mặc dù Yumi Lu đã ngoài 40.

Doanh nhân Lữ Lệ Ngọc – người phụ nữ thành công trong công việc và cuộc sống gia đình

Doanh nhân Yumi Lu luôn cho người đối diện thấy được bản lĩnh, sự tự tin và quyết đoán, còn ở ngoài đời sống, Yumi Lu lại là một người hài hước, hòa đồng và thân thiện.

Lữ Lệ Ngọc cho rằng “Một người phụ nữ phải chu toàn cả công việc lẫn gia đình đã là một điều rất khó, nhất là đối với phụ nữ kinh doanh lại càng là thử thách lớn”,  vậy nên Ms Jeon Jade (tên tiếng Hàn) luôn tích cực lan tỏa thông điệp “Phụ nữ thời đại 4.0, độc lập tự chủ, xinh đẹp và tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.”

Vẻ đẹp nổi bật của Yumi Lu tại những sự kiện gần đây

Nổi bật nhất là danh hiệu Nữ hoàng quyền lực ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019, Jeon-Lu Jade càng tự tin hơn khi nhận vai trò là khách mời đặc biệt cũng như được trải nghiệm sản phẩm thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc – được mệnh danh là vương quốc của thẩm mỹ. Cô đã tham dự rất nhiều sự kiện với vị trí ban khách mời, ban giám khảo tại các sự kiện sắc đẹp lớn tại Việt Nam, Doanh nhân Lữ Lệ Ngọc luôn cố gắng cân bằng các vai trò để luôn thấy đó chính là niềm vui trong cuộc sống.

CEO Lý Thảo Kỳ trao Vương miện, kỷ niệm chương, hoa cho người đẹp Jeon-Lu Jade xuất sắc đoạt ngôi vị Nữ hoàng quyền lực ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019.

Với cô “Một người phụ nữ hiện đại là người biết cân bằng giữa áp lực công việc và gia đình, biết cách hưởng thụ cuộc sống, luôn nhìn cuộc đời bằng con mắt tươi vui và lạc quan”. Chính vì vậy Ms Jeon Jade luôn có một tâm hồn tươi trẻ, thư thái và mở rộng lòng để đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Miss Beauty Queen Lữ Lệ Ngọc hình mẫu cho người phụ nữ hiện đại 

Thành công trong công việc lẫn cuộc sống gia đình, Miss Beauty Queen Lữ Lệ Ngọc vẫn luôn là hình mẫu cho phụ nữ hiện đại ngày nay. Phụ nữ ngày nay không những phải thông minh, bản lĩnh mà luôn phải chăm sóc bản thân để luôn xinh đẹp, rạng ngời ở bất kì nơi đâu, lúc nào.

Theo: TCTTT