Mỹ nhân Thái Lan đăng quang, Ngọc Châu giật giải Hoa hậu Châu Á cùng thành tích Top 10 trong chung kết Miss Supranational 2019

Ngọc Châu giật giải Hoa hậu Châu Á cùng thành tích Top 10 trong chung kết Miss Supranational 2019 tương tự Minh Tú năm ngoái.

Rạng sáng 7/12 theo giờ Việt Nam, chung kết Miss Supranational 2019 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra tại Ba Lan. Các người đẹp trình diễn trang phục bikini, dạ hội cùng những màn tranh tài hấp dẫn dù thời tiết nước chủ nhà khá lạnh, có tuyết rơi. Sau các vòng thi, chủ nhân của chiếc vương miện được tìm ra là Anntonia Porsild, 22 tuổi đến từ Thái Lan. Tân Hoa hậu cao 1,73 m, hiện làm mẫu thời trang được chú ý tại nước nhà. Cô cũng là mỹ nhân Thái đầu tiên mang vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia về cho đất nước mình, nâng vị trí của Thái Lan trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngoài ra, đêm chung kết cũng tìm ra các giải Á hậu lần lượt thuộc về đại diện Namibia, Indonesia, Peru và Venezuela. Riêng đại diện Việt Nam là Ngọc Châu dù có sự thể hiện xuất sắc nhưng dừng chân tại Top 10 trong tiếc nuối. Cô cũng ẵm giải Hoa hậu Châu Á – đây là thành tích mà năm 2018 Minh Tú đem về.

Anntonia Porsild – đại diện Thái Lan là chủ nhân của chiếc vương miện.

Cô hoạt động ở nước nhà trong vai trò người mẫu thời trang, từng đạt Top 10 The Face Thái Lan.
Đại diện Việt Nam – Ngọc Châu có màn thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết.

Theo: Helino